ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อังกฤษกู้ชัย-หนีบ๊วยกลุ่ม!ใช้ เคน หน้าเป้า,อิตาลีต้อนเค้นฟอร์มมี อิมโมบิเล่น ยิงสู้ศึก เนชั่นส์ ลีก

อังกฤษกู้ชัย-หนีบ๊วยกลุ่ม!ใช้ เคน หน้าเป้า,อิตาลีต้อนเค้นฟอร์มมี อิมโมบิเล่น ยิงสู้ศึก เนชั่นส์ ลีก

Posted 23/09/2022 by siamsport

"สิงโตคำราม" อังกฤษ หวังชัยชนะเพื่อหนีอันดับบ๊วยของกลุ่มโดยจะวาง แฮร์รี่ เคน เป็นดาวยิงตัวหลัก เกมบุกเยือน "อัซซูร์รี่" อิตาลี ที่มี ชิโร่ อิมโมบิเล่ พร้อมบวกสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 วันศุกร์ที่ 23 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : UEFA.tv (เวลา : 01.45 น.)

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน 2565

อิตาลี   -   อังกฤษ

ถ่ายทอดสด : UEFA.tv (เวลา : 01.45 น.)

สนาม : ซาน ซิโร่

อิตาลี ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกันหลังออกไปแพ้ เยอรมัน 2-5 ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดล่าสุด ทำให้เจ้าบ้านรั้งอันดับที่ 3 หลังมี 5 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม

ความพร้อมในเกมนี้ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จะไม่สามารถใช้งาน มาร์โก แวร์รัตติ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนและถอนตัวออกจากทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนการจัดทัพคาดว่า มันชินี่ จะมาในระบบ 3-5-2 โดยที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ จะได้ผนึกกำลังในแดนหน้าร่วมกับ จาโคโม่ ราสปาโดรี่ พร้อมกับมี นิโกโล่ บาเรลล่า, จอร์จินโญ่ และ ซานโดร โตนาลี่ คอยเดินเกมในแดนกลางขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ และ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน  ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

อังกฤษ ไร้ชัยมา 4 เกมติดต่อกันหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ ฮังการี 0-4  ในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เอ กลุ่ม 3 นัดล่าสุด ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับสุดท้ายหลังมีเพียงแค่ 2 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 4 เกม

สภาพทีมในเกมนี้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เทรนเนอร์ชาวอังกฤษ จะไม่มี จอร์แดน พิคฟอร์ด และ คัลวิน ฟิลลิปส์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานจนไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ ไคล์ วอล์คเกอร์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ แต่มีชื่อติดอยู่ในทีม ซึ่งทั้งสองคนน่าจะนั่งสำรองไปก่อน

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เซาธ์เกต จะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ แฮร์รี่ เคน จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ราฮีม สเตอร์ลิง และ เมสัน เมาน์ท ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ จู๊ด เบลลิงแฮม และ เดแคลน ไรซ์ คอยเดินเกมขนาบข้างด้วยวิงแบ็กซ้าย-ขวาอย่าง คีแรน ทริปเปียร์ และ รีซ เจมส์ ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน จอห์น สโตนส์, เอริค ดายเออร์ และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แอรอน แรมส์เดล ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

อิตาลี (3-5-2) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า - ราฟาเอล โตลอย, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเลสซานโดร บาสโตนี่ - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, ซานโดร โตนาลี่, จอร์จินโญ่, นิโกโล่ บาเรลล่า, เอแมร์ซอน ปัลมิเอรี่ - จาโคโม่ ราสปาโดรี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่

อังกฤษ (3-4-3) : แอรอน แรมส์เดล - จอห์น สโตนส์, เอริค ดายเออร์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ - รีซ เจมส์, จู๊ด เบลลิงแฮม, เดแคลน ไรซ์, คีแรน ทริปเปียร์ - ราฮีม สเตอร์ลิง, แฮร์รี่ เคน, เมสัน เมาน์ท

ผู้ตัดสิน : เฆซุส กิล มานซาโน่ (สเปน)

ตารางคะแนน ลีก เอ กลุ่ม 3

หมายเหตุ : - อันดับที่ 1 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ

- อันดับที่ 4 ตกชั้นลงไปเล่นใน ลีก บี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »