ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขอพูดเท่าที่ได้! "เดอ ยอง" ตอบคำถามถึงปัญหาการย้ายตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขอพูดเท่าที่ได้! "เดอ ยอง" ตอบคำถามถึงปัญหาการย้ายตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

Posted 23/09/2022 by Sanook

เฟรงกี้ เดอ ยอง มิดฟิลด์ทีมบาร์เซโลน่า สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดอกถึงความในใจหลังตกเป็นข่าวโยงกับบิ๊กทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่ง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตลอดช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายลำดับต้นๆ ของ เอริค เทน ฮาก ในทัพ ปีศาจแดง โดยรายงานช่วงดังกล่าวระบุว่าทัพ อาซูลกรานา ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่าราว 63 ล้านปอนด์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย แต่ เร้ดเดวิลส์ ไม่อาจโน้มน้าวให้กองกลางวัย 25 ปีจรดปากกาทัพทีมได้

โดยท่าทีของ บาร์ซา ตามการคาดการณ์ของหน้าสื่อในช่วงเวลาดังกล่าวพวกเขาต้องการที่จะปล่อยตัว เดอ ยอง ออกจากทีมเพื่อรักษาสมดุลทางบัญชี แต่จนแล้วจนรอด มิดฟิลด์ชาว ดัตช์ ยังยืนยันต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู จนทำให้ดีลดังกล่าวล่มลงไปในที่สุด

"ความสนใจจาก เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ?" เดอ ยอง กล่าวกับผู้สื่อข่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกม ยูฟ่า เนชันส์ลีก กับ โปแลนด์ "ผมได้ตัดสินใจไปตั้งแต่เดือนพฤษภาคมแล้วว่าต้องการจะค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ต่อไป ผมไม่เคยเปลี่ยนใจไปจากเดิมเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

"ผมไม่อาจระบุถึงรายละเอียดลึกๆ ได้ แต่สโมสรมีความคิดหนึ่ง และผมก็เห็นไปอีกทางหนึ่ง บางครั้งไอเดียที่ว่ามันเกิดการปะทะซึ่งกันและกัน แต่ท้ายที่สุดทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »