ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะซวยด้วยมั้ย? กรีลิช มีเซ็กซ์ร่วมแกงค์ข่มขืนของ เมนดี้

จะซวยด้วยมั้ย? กรีลิช มีเซ็กซ์ร่วมแกงค์ข่มขืนของ เมนดี้

Posted 25/09/2022 by siamsport

แจ็ค กรีลิช ดาวเตะทีมชาติ อังกฤษ ของ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฉาวอีกยกเมื่อล่าสุดมีชื่ออยู่ร่วมแกงค์ข่มขืนหญิงของ แบงฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังร่วมสังกัดจากที่เหยื่อให้การในชั้นศาล

กรีลิช ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อน แต่ยังสร้างชื่อกับแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไม่ได้อย่างที่ควรจะเป็น แถมมักมีภาพข่าวนิยมออกท่องราตรี และเมาหัวราน้ำบ่อยครั้งอีกต่างหาก

กระทั่งล่าสุดจากการให้การในชั้นศาลของเหยื่อหลายรายที่พวกเธออ้างว่าถูก เมนดี้ สตาร์วัย 28 ปี และ หลุยส์ ซาฮา แม็ตทัวรี่ เพื่อนสนิทวัย 41 ปีของแบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสรุมขืนใจหลายรอบ และหลายสถานที่ทั้งในรถ และที่บ้านของจำเลยนั้น กรีลิช วัย 27 ปีได้ถูกอ้างชื่อด้วยว่าอยู่ในเหตุการณ์งานปาร์ตี้ที่บ้านของ เมนดี้ รวมถึงเพื่อนของ กรีลิช อีกรายที่เป็นชาวเมือง เบอร์มิ่งแฮม

ต่อกรณีดังกล่าว มีการให้การต่อศาลว่า กรีลิช มีเซ็กซ์กับสตรีวัย 23 ปีซึ่งเธอระบุว่าถูกสองจำเลยกระทำชำเรา แต่กับดาวเตะ อิงลิช เธอเอ่ยเพียงว่ามีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น

นอกจากนี้ สตรีวัย 23 ปียังให้การด้วยว่าผู้หญิงอีกรายซึ่งมีอายุ 17 ปีในขณะนั้นบอกกับเธอเช่นกันว่าถูก เมนดี้ ข่มขืนสองครั้งที่บ้านของเขาเมื่อเดือนส.ค.ปีก่อน แต่ทั้งดาวดังเฟรนช์แมน และเพื่อนสนิทของเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาโดยยืนยันว่าผู้หญิงทั้งหมดล้วนมีสติครบถ้วนทุกประการขณะที่มีเซ็กซ์กับพวกเขา ตรงกันข้ามกับที่พวกเธอให้การว่าถูกกระทำชำเราหลายหนเนื่องจากความมึนเมา

ถึงขณะนี้ คดีฉาวของ เมนดี้ ดำเนินมาได้นานหกสัปดาห์แล้ว และจะยังมีการไต่สวนกันต่อไปหลังจากเมื่อไม่นานมานี้กองหลัง แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสินให้พ้นผิดไปแล้วหนึ่งคดีซึ่งเขาถูกสาววัย 19 ปีฟ้องร้องจากจำนวนเจ้าทุกข์รวมทั้งสิ้นหกราย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »