ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่า ช็อกต่อเนื่อง! อาเราโฮ เดี้ยงหนักส่อพักเฉียด 2 เดือน

บาร์เซโลน่า ช็อกต่อเนื่อง! อาเราโฮ เดี้ยงหนักส่อพักเฉียด 2 เดือน

Posted 25/09/2022 by siamsport

บาร์เซโลน่า ได้รับผลกระทบเต็มๆ จาก "ฟีฟ่า เดย์" รอบนี้ เพราะล่าสุดเจอข่าวร้ายอีกแล้ว โรนัลด์ อาเราโฮ มีแววที่จะต้องพักแข้งเกือบๆ 2 เดือน หลังได้รับบาดเจ็บจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย

โรนัลด์ อาเราโฮ เซนเตอร์แบ็กคนสำคัญของ บาร์เซโลน่า มีความเป็นไปได้ที่จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 6-7 สัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

อาเราโฮ ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในเกมอุ่นเครื่องที่แพ้ อิหร่าน 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กันยายน โดยตอนแรกคาดว่า เจ้าตัวอาจจะพักแข้งแค่ราว 2 สัปดาห์

- เลิกตื๊อได้แล้ว! เดอ ยอง ย้ำชัดไม่เคยสนย้ายซบ แมนยู
- ข้อมูลลับรั่วไหล! 9ข้อเรียกร้องของ เมสซี่ ที่ทำให้ บาร์ซ่า เมินต่อสัญญา
- ช่วงฝันร้าย!เด็มเบเล่เผยอาการเดี้ยงทำเสียเวลาไปหลายปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อาส ระบุว่า อาการบาดเจ็บของ อาเราโฮ รุนแรงกว่าที่คาดไว้ และอาจจะต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งนั่นจะทำให้ ปราการหลังวัย 23 ปี จำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 6-7 สัปดาห์เลยทีเดียว และถ้าเป็นเช่นนั้น อาเราโฮ จะหมดสิทธิ์ช่วย บาร์เซโลน่า ตลอดช่วงโปรแกรมที่เหลือในปีนี้ รวมถึงการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย สู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ด้วย

ถือเป็นข่าวร้ายต่อเนื่องสำหรับ บาร์เซโลน่า เพราะก่อนหน้านี้ ฌูลส์ กุนเด้ ปราการหลังเลือดน้ำหอม ก็ได้รับบาดเจ็บมาจากการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และน่าจะต้องพักแข้งราว 3-4 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »