ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คลั่งปาร์ตี้บ้าสาวๆ! คาเปลโล่ ยังภูมิใจไม่หายขาย โรนัลโด้ ให้ มิลาน

คลั่งปาร์ตี้บ้าสาวๆ! คาเปลโล่ ยังภูมิใจไม่หายขาย โรนัลโด้ ให้ มิลาน

Posted 26/09/2022 by siamsport

ฟาบิโอ คาเปลโล่ สุดยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ยืนยันตนยังคงรู้สึกภูมิใจและคิดถูกที่ตัดสินใจขาย โรนัลโด้ ออกไปจาก เรอัล มาดริด โดยให้เหตุผลนักเตะคลั่งปาร์ตี้กับผู้หญิงมากเกินไป

กุนซือมาดเข้มเลือดมะกะโรนี มีโอกาสได้เข้ามากุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ฤดูกาล 2006/2007 ซึ่งเป็นการกลับมาคุม "ราชันชุดขาว" ครั้งที่สอง หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อสิบปีก่อนพร้อมนำทีมคว้าแชมป์ ลา ลีกา ในฤดูกาลแรกที่ทำงานด้วยกัน

สำหรับการหวนกลับมาคุมทีม "โลส บลังโกส" คำรบสอง มีสิ่งที่ทำให้แฟนบอลของสโมสรต้องช็อกเมื่อเขาตัดสินใจขาย "โล้นทองคำ" ให้กับ เอซี มิลาน ในช่วงกลางซีซั่นดังกล่าว ทั้งนี้ ดาวยิงชาวบราซิเลียน เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง

- เช็กสถานการณ์5ลีกยุโรปช่วงเบรกทีมชาติ
- อยากได้ต้องกล้า! ลิเวอร์พูล ไม่ลดละเลิกล่า วัลเวร์เด้ ซัมเมอร์หน้า
- รู้แล้วเหยียบไว้! รือดิเกอร์ เผยชื่อกองหลังที่ยึดเป็นไอดอล
เหตุผลสำคัญที่ทำให้ คาเปลโล่ เลือกที่จะขาย โรนัลโด้ ซึ่งเคยเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน เป็นเพราะชีวิตส่วนตัว และความทุ่มเทในอาชีพพ่อค้าแข้งของเขาย่ำแย่เกินจะรับได้

"การเป็นโค้ชให้กับ เรอัล มาดริด ต้องมีความรับผิดชอบสูงมาก ตอนที่ผมคุมทีมครั้งที่สอง ผมตัดสินใจขาย โรนัลโด้ และเซ็นสัญญากับ (อันโตนิโอ) คาสซาโน่ เพื่อช่วยสร้างสปิริตให้ชัยชนะขึ้นมาในทีม"

"เราตามหลัง บาร์เซโลน่า 9 คะแนนโดยเหลืออีก 10 เกมที่ต้องลงเล่น และปัจจุบันผมยังคงภูมิใจที่ได้ทำเรื่องนั้น ผมยังจำได้ว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ (อดีตเจ้าของทีมเอซี มิลาน) โทรมาหาผมเพื่อถามว่า โรนัลโด้ กำลังทำอะไรอยู่"

"ผมบอก แบร์ลุสโคนี่ ว่าเขาไม่ได้ฝึกซ้อม โดยเขาเอาแต่เที่ยวปาร์ตี้และอยู่กับสาวๆ ดังนั้นการที่คิดจะจ้างเขาเป็นเรื่องที่ผิดพลาดมหันต์ ในวันถัดมาผมได้เห็นพาดหัวข่าวบนหนังสือพิมพ์ว่า โรนัลโด้ ย้ายไป มิลาน มันเป็นอะไรที่น่าตลกสิ้นดี" คาเปลโล่ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »