ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ตีปีก!อียิปต์ ส่งตัว ซาลาห์ กลับ ลิเวอร์พูล ก่อนกำหนด

หงส์ตีปีก!อียิปต์ ส่งตัว ซาลาห์ กลับ ลิเวอร์พูล ก่อนกำหนด

Posted 27/09/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อ อียิปต์ ยืนยันส่ง โม ซาลาห์ กลับสู่สโมสรล่วงหน้าอย่างแน่นอนแล้วหลังตัดสินใจไม่ใช้บริการดาวดังลงเล่นในเกมอุ่นเกือกวันอังคารนี้

อียิปต์ มีคิวลงเล่นนัดกระชับมิตรอีกแมตช์โดยพวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ไลบีเรีย หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ทีม มัมมี่ ลงเตะเกมเคาะสนิมในรังตัวเองเช่นกัน และถล่ม ไนเจอร์ ได้อย่างขาดลอย 3-0 ซึ่ง ซาลาห์ ซัดได้สองประตู

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 26 ก.ย.สตาร์วัย 30 ปีถูกกุนซือ รุย วิตอเรีย ส่งตัวคืนสู่ต้นสังกัดแล้วเพื่อเปิดทางให้เขาได้พักเนื่องจาก อียิปต์ ไม่ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายของศึก เวิลด์ คัพ 2022

- ข้ามทวีป!ซาอุดิอาระเบีย-อียิปต์-กรีซเตรียมขอจัดฟุตบอลโลก2030ร่วม
- ซาลาห์ ทิ้งไกล-นูนเญซ ติดท็อป10!เปิดค่าเหนื่อย27นักเตะ ลิเวอร์พูล
- แขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์! ซาลาห์ โคตรน่ารักขอถ่ายภาพคู่รักในวันวิวาห์
นอกจาก ซาลาห์ แล้ว ทีมลูกหนังจากแอฟริกายังเผยด้วยว่า มอสตาฟา โมฮาเหม็ด กองหน้าจากทีม น็องต์ ซึ่งคลำเป้าในเกมเมื่อวันศุกร์ได้เช่นกัน และ อาเหม็ด ฟาตูห์ กองหลังทีม อัล อาลีห์ ซึ่งถูกเปลี่ยนลงเล่นเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลังนัดก่อนก็จะได้รับการปล่อยตัวคืนสโมสรด้วย

ต่อท่าทีดังกล่าวของ อียิปต์ ซึ่งทำข้อตกลงเอาไว้กับ ลิเวอร์พูล ก่อนแล้วส่งผลให้ ซาลาห์ จะกลับมาโฟกัสการลงเล่นให้กับสโมสรได้อย่างเต็มที่โดยเฉพาะซีซั่นนี้ หงส์แดง ออกสตาร์ตได้อย่างกระท่อนกระแท่น และรั้งอันดับแปดของ พรีเมียร์ลีก จากการกำชัยได้แค่สองนัดจากหกนัดโดยเก็บได้แค่เก้าแต้มเท่านั้น

ขณะเดียวกัน ตัวของ บังโม เองซึ่งเตรียมลงบู๊เกม พรีเมียร์ลีก นัดต้อนรับ ไบรท์ตัน เสาร์นี้ก็มีฟอร์มไม่สู้ดีเนื่องจากซีซั่นนี้เขายิงประตูในทุกรายการได้แค่สามลูกเท่านั้นจากการลงสนามแปดนัดทั้งๆที่ซีซั่นก่อน ซาลาห์ สอยตาข่ายได้มากถึง 31 ประตูในทุกถ้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »