ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัมเมอร์หน้าเจอกัน!แมนยูยังวางกัคโปเป้าหมายเสริมทัพ

ซัมเมอร์หน้าเจอกัน!แมนยูยังวางกัคโปเป้าหมายเสริมทัพ

Posted 27/09/2022 by siamsport

ฟอร์บส์ สื่อชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะเอา โคดี้ กัคโป ดาวเตะ พีเอสวี มาเสริมแกร่งในตลาดช่วงกลางปีหน้า หลังจากเคยคิดที่จะซื้อเขาตั้งแต่ตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังกำหนดให้ โคดี้ กัคโป ปีกตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ของทีม และสนใจที่จะดึงเขามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ ฟอร์บส์ สื่อชื่อดัง

กัคโป เริ่มเป็นที่จับตาของหลายคนตั้งแต่ฤดูกาล 2021-22 หลังจากทำไป 12 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ กับการลงเล่นในลีกให้ พีเอสวี 27 นัด และซีซั่นนี้เขาก็ยังทำผลงานได้โดดเด่นด้วยการทำไป 8 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการลงเล่นในลีก 7 เกม ขณะที่กับทีมชาติฮอลแลนด์เขาก็ทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในการลงเล่น ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ซีซั่น 2022-23 ด้วย

- ทุกอย่างเป็นไปได้! 9 สตาร์ที่ยังมีโอกาสได้ลุ้นย้ายทีม
ที่จริง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ กัคโป อย่างหนักตั้งแต่ระหว่างตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว โดยตอนนั้นพวกเขาเชื่อว่ามีเงินมากพอที่จะล่าทั้ง อันโตนี่ กับ กัคโป ได้ แต่พอ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียกค่าตัวของ อันโตนี่ สูงลิบแล้วนั้น พวกเขาก็ต้องยอมตัดใจจาก กัคโป ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก ก็ยังตั้งใจที่จะดึง กัคโป มาร่วมทีมให้ได้อยู่ โดยหลังจบฤดูกาลนี้มันมีโอกาสสูงที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะบอกลาทีม ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมีที่ว่างภายในทีมและมีภาระค่าเหนื่อยโดยรวมลดลง ซึ่งนั่นจะส่งผลให้ดีลของ กัคโป มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้สูงตามไปด้วย

ทั้งนี้ เทน ฮาก กับ กัคโป ใช้บริษัทนายหน้ารายเดียวกันด้วย ทำให้ถ้ามีการเจรจากันแบบจริงจังแล้วนั้นมันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมากนัก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »