ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับห่วยแต่รุกโหด!ซูเนสส์ชี้ยังไงอังกฤษก็ต้องหนีบเทรนท์ไปบอลโลก

รับห่วยแต่รุกโหด!ซูเนสส์ชี้ยังไงอังกฤษก็ต้องหนีบเทรนท์ไปบอลโลก

Posted 27/09/2022 by siamsport

แกรม ซูเนสส์ ระบุ ไม่ว่ายังไง อังกฤษ ก็ต้องหนีบ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ไปทำศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย โดยบอกว่าถึงแม้เขาจะมีปัญหาเรื่องเกมรับแต่คุณภาพในเกมรุกมันยอดเยี่ยมจนชดเชยเรื่องนั้นได้

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวว่ายังไงซะ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา "หงส์แดง" ก็ควรจะต้องมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 ด้วย

ตลอดช่วงที่ผ่านมา อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ โดนตำหนิในด้านเกมรับอย่างมาก โดยล่าสุดเขาก็ถึงขั้นไม่มีชื่อติดทีมในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก นัดที่ อังกฤษ เสมอกับ เยอรมนี 3-3 ด้วย จนทำให้หลายคนตั้งคำถามว่ามันจะส่งผลไปถึงการทำให้เขาไม่มีชื่อติดทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลงเล่นรายการใหญ่ในช่วงปลายปีนี้หรือไม่

- รวมพลคนฟอร์มตกติดทีมยอดแย่พรีเมียร์ลีก ประจำนัดที่ 6
- ส่งผลออกสตาร์ตแย่!ซูเนสส์เฉ่งลิเวอร์พูลขาดความกระตือรือร้น
- เกมรับเป็นปัญหา!เมอร์ฟี่ฟันธงเทรนท์อดไปลุยฟุตบอลโลก
ซูเนสส์ กล่าวว่า "เทรนท์ มีคุณภาพที่สูงมากๆ เวลาที่ได้เล่นในพื้นที่สุดท้าย เขาเป็นคนที่เปิดบอลได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการครอสแบบลูกเรียดพื้น, เปิดบอลที่พุ่งได้เร็ว, และเปิดบอลไปอยู่ในจุดกึ่งกลางประตูตามที่เขาต้องการได้"

"เขาคือตัวอย่างที่ดีของประโยคที่บอกว่า -สามารถวางบอลให้ไปอยู่บนเหรียญเพนนีได้- เขาเป็นคนที่เปิดบอลได้วิเศษ จริงอยู่ว่าเขามีข้อบกพร่องในด้านเกมรับ แต่สิ่งที่เขาทำได้ในเกมรุกมันชดเชยเรื่องนั้นได้เยอะ"

"ผมคิดว่าในรายการแบบทัวร์นาเมนท์น่ะคุณต้องเริ่มเกมด้วยการเชื่อว่าจะต้องเล่นให้ดีที่สุดไม่ว่าจะต้องเจอกับทีมไหนก็ตาม ดังนั้นถ้ามองถึงเรื่องนั้นแล้วล่ะก็คุณก็อาจจะต้องจัดตัวจริงด้วยการใช้คนที่เล่นเกมรับได้ดีกว่าเขา แต่ยังไงซะคุณก็ต้องใส่ชื่อ เทรนท์ ในชุดทำศึก ฟุตบอลโลก ด้วย คุณต้องให้เขาอยู่ในทีมด้วย"

"ถ้าให้ยกตัวอย่างง่ายๆ ก็คือในกรณีที่คุณตกเป็นฝ่ายตามหลังอยู่น่ะเขาก็คือคนที่จะช่วยคุณได้ แน่นอน ถ้าคุณกำลังพยายามที่จะรักษาสกอร์ให้ได่ในช่วง 15-20 นาทีสุดท้ายคุณก็อาจจะไม่ต้องส่ง เทรนท์ ลงไปก็ได้ แต่หากคุณต้องการประตู เขาก็คือคนที่คุณต้องการ เขาถือเป็นคนที่มีคุณภาพสูงสุดเมื่อคุณเข้าสู่พื้นที่สุดท้ายได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »