ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิเยาเชื่อมาเน่ลาลิเวอร์พูลเพราะขาดความรักจากคล็อปป์

ดิเยาเชื่อมาเน่ลาลิเวอร์พูลเพราะขาดความรักจากคล็อปป์

Posted 27/09/2022 by siamsport

ซาลิฟ ดิเยา ระบุ การที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่แสดงความรักต่อ ซาดิโอ มาเน่ มากเท่าที่ควร น่าจะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ มาเน่ เลือกย้ายออกจากทีม แต่เสริมว่าสำหรับนักเตะชั้นนำแล้วนั้นมันเป็นเรื่องธรรมดาที่อยากจะหาความท้าทายใหม่ๆ บ้างหลังจากอยู่กับทีมใดทีมหนึ่งมาเป็นเวลานาน

ซาลิฟ ดิเยา อดีตกองกลางชาวเซเนกัล แสดงความเชื่อว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ ซาดิโอ มาเน่ ตัดสินใจย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะเขาคงรู้สึกว่าไม่ได้รับความรักจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ มากเท่าที่ควร

หลังย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 แล้วนั้น มาเน่ ก็ถือเป็นกำลังหลักให้กับ ลิเวอร์พูล มาโดยตลอด แต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเขาตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค จนทำให้หลายคนแปลกใจกันพอตัว

- 3จุด คล็อปป์ ต้องตัดสินใจช่วง ลิเวอร์พูล เบรกยาว
- อังกฤษ เรียก เฮนเดอร์สัน เสริมทัพ-คล็อปป์ แฮปปี้
- หล่อขั้นเทพ!เผย 10 อันดับกุนซือหน้าตาดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก
ดิเยา ซึ่งเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2002-2007 เผยกับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นในย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ว่า "เขาอยู่ที่นี่ได้พักหนึ่ง และผมคิดว่า ณ ช่วงหนึ่งน่ะเขาก็คงจะคิดว่าตัวเองไม่ได้รับความรักที่ แอนฟิลด์ มากเท่าที่ตัวเองต้องการ ผมไม่ได้พูดถึงความรักจากแฟนๆ นะ กรณีของเขาน่ะผมคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับตัวผู้จัดการทีมมากกว่า"

"หลายอย่างมันไม่ได้เป็นไปตามที่ควรจะเป็น ดังนั้นเขาเลยตัดสินใจที่จะหาความท้าทายใหม่ๆ ผมคิดว่าสำหรับนักเตะชั้นยอดแล้วน่ะ บางครั้งเมื่อคุณอยู่กับทีมชั้นนำเป็นเวลา 4-5 ปีแล้วล่ะก็ มันก็เป็นเรื่องดีที่จะลองหาความท้าทายใหม่ๆ บ้าง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »