ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เด็กหงส์กินแห้ว! เบลลิงแฮม มีตัวเลือกแล้วเมินเซ็น ลิเวอร์พูล

เด็กหงส์กินแห้ว! เบลลิงแฮม มีตัวเลือกแล้วเมินเซ็น ลิเวอร์พูล

Posted 27/09/2022 by siamsport

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อจะเดินทางไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า "หงส์แดง" อยากได้ตัว เบลลิงแฮม อย่างมากแต่ไม่สามารถเซ็นสัญญามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ แต่พวกเขาจะรอคว้าตัวนักเตะหลังจบฤดูกาลนี้

กระนั้นในช่วงต้นซีซั่น 2022/2023 ผลงานของ ลิเวอร์พูล น่าผิดหวังอย่างมาก โดยหลังจบเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้น กุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องเสริมแดนกลาง และสุดท้ายตัดสินใจยืมตัว อาร์ตูร์ เมโล่ มาจากยูเวนตุส

- เหตุเกิดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่อังกฤษ เมื่อคืน
- ฮาร์กรีฟส์ชูเบลลิงแฮมเจ๋งจริง ควรเป็นตัวจริงทีมชาติลุยบอลโลก
- พ็อตเตอร์ชื่นชอบฝีเท้า!เชลซีเอาด้วยร่วมวงล่าตัวเบลลิงแฮม
อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังคงหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าตัว เบลลิงแฮม มาเสริมแกร่งให้ได้ในช่วงซัมเมอร์หน้า แต่งานนี้ก็ต้องแข่งกับหลายๆ ทีมในอังกฤษ รวมทั้ง แมนฯ ยูฯ ด้วย

สำหรับตอนนี้ดูเหมือน "เดอะ เร้ดส์" เตรียมผิดหวังได้เลย เพราะ "มาร์ก้า" สื่อดังในสเปน รายงานว่า เรอัล มาดริด คือจุดหมายปลายทางต่อไปของ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ทีมชาติอังกฤษ

ทั้งนี้ เบลลิ่งแฮม ประสบความสำเร็จกับ ดอร์ทมุนด์ ในซีซั่นแรกที่ย้ายมาร่วมทีมด้วยการคว้าแชมป์เดเอฟเบ โพคาล จากนั้นก็เป็นตัวหลักของสโมสรโดยลงเล่นไปแล้ว 100 เกม ซัดไป 13 ประตูกับ 18 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »