ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชลซี เงิบ! มันดินี่ ยัน เลเอา ไม่คิดชิ่ง มิลาน

เชลซี เงิบ! มันดินี่ ยัน เลเอา ไม่คิดชิ่ง มิลาน

Posted 27/09/2022 by siamsport

เปาโล มันดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ราฟาเอล เลเอา ตัวรุกคนเก่ง ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีม แต่ระบุ ในโลกใบนี้ไม่มีผู้เล่นคนไหนที่ขายไม่ได้

เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ราฟาเอล เลเอา กองหน้าคนเก่งชาวโปรตุกีส ยังคงต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เลเอา กับ มิลาน จะหมดอายุในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยที่ "ปีศาจแดง-ดำ" กำลังเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ จอร์จ เมนเดส เอเจ้นต์ของนักเตะ ทว่ายังไม่มีวี่แววที่จะได้บทสรุป ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 23 ปี กำลังเป็นที่ต้องการของหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง เชลซี ที่พยายามเซ็นสัญญากับนักเตะตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

- มัลดินี่ชูมาราโดน่า-โรนัลโด้-เมสซี่3แข้งโหดสุด
เลเอา ย้ายจาก ลีลล์ มาร่วมทีม "รอสโซเนรี่" เมื่อช่วงซัมมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,110 ล้านบาท) ทว่าก่อนหน้านั้นเจ้าตัวมีกรณีพิพาทกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ต้นสังกัดเก่า ซึ่ง เลเอา ถูกสั่งให้ต้องจ่ายเงินจำนวน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 592 ล้านบาท) ให้กับสโมสรดังแดนฝอยทอง จากเหตุการณ์ที่เจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกสัญญา โดยที่ยังไม่ได้รับการยินยอมจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน เพื่อย้ายซบ ลีลล์ แบบไร้ค่าตัว ในปี 2018 ซึ่ง มัลดินี่ ยอมรับว่า ประเด็นดังกล่าวมีผลกระทบต่อการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่เช่นกัน

"เลเอา มีสถานการณ์ที่ยากลำบากจากตอนที่เขาย้ายไปร่วมทีม ลีลล์ ซึ่งเรื่องนี้มันส่งผลกระทบเหมือนกัน" มันดินี่ กล่าวกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำของอิตาลี "แต่ เลเอา ก็รู้สึกขอบคุณเรา และผมก็ให้ค่าในสิ่งที่เขาพูด"

"เขาเข้าใจว่า ตลอดช่วงสองหรือสามปีข้างหน้านี้ เขาจะต้องอยู่กับ มิลาน เขาเข้าใจและเขาก็พูดเองด้วย มันจะมีการเจรจา (เรื่องสัญญาฉบับใหม่) กันอีก แต่แน่นอนว่า ไม่มีผู้เล่นคนไหน ที่ไม่สามารถถูกขายได้ ไม่ว่าจะกับทีมใดในโลกก็ตาม"

ตามรายงานจากอิตาลีระบุว่า มิลาน พร้อมให้ค่าเหนื่อย เลเอา ในสัญญาฉบับใหม่ปีละ 6.5 ล้านยูโร (ประมาณ 240.5 ล้านบาท) แต่ตัวนักเตะได้มีการขอให้ มิลาน ช่วยจ่ายเงินส่วนหนึ่งจากประเด็นที่เขามีปัญหากับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วย ซึ่ง มัลดินี่ ประกาศชัดว่า มิลาน ขอไม่ยุ่ง

"ใช่ มันเป็นเรื่องของเขา แต่เราไม่ได้มีอะไรเกี่ยวข้องกับ สปอร์ติ้ง นะ" ตำนาน มิลาน วัย 54 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »