ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดปัญหาอะไร?ปธ.ทีมซาอุฯเผยคุยโรนัลโด้จริงก่อนสุดท้ายดีลล่ม

ติดปัญหาอะไร?ปธ.ทีมซาอุฯเผยคุยโรนัลโด้จริงก่อนสุดท้ายดีลล่ม

Posted 28/09/2022 by siamsport

ฟาฮัด เบน นาเฟล บิ๊กบอส อัล-ฮิลัล ระบุ สาเหตุที่ดีลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันเป็นเพราะทีมของตนติดโทษห้ามลงทะเบียนแข้งหน้าใหม่ โดยอ้างว่าการคุยกับ โรนัลโด้ เคยไปได้สวยจนเกือบจะเข้าสู่การเจรจาขั้นสุดท้ายได้แล้วด้วย หากไม่ใช่ว่าติดกฎซะก่อน

ฟาฮัด เบน นาเฟล ประธาน อัล-ฮิลัล สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศซาอุดิอาระเบีย กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ปฏิเสธที่จะย้ายมาเล่นให้ทีมของตนเหมือนที่หลายคนเข้าใจ โดยสาเหตุที่ดีลมันไม่สามารถเกิดขึ้นได้เป็นเพราะทีมของตนติดโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่เท่านั้น

ตลอดช่วงตลาดการเสริมทัพในรอบซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น อนาคตของ โรนัลโด้ เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงแทบทุกวัน หลังจากเจ้าตัวแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายออกจากทีมทั้งที่เพิ่งกลับมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่ปีเดียว โดยมันมีการระบุถึงสาเหตุที่เขาอยากย้ายทีมแตกต่างกัน โดยบางรายงานบอกว่าเขาอยากเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, บางอันแจ้งว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว และบางสื่อบอกว่ามันเป็นเพราะเขามองว่าทีมขาดความกระหายที่ดี

- ได้เฮอีกแล้ว! ทีมโรนัลโด้ ได้ตั๋วขึ้นลีกสูงสุดบราซิล
- นานไปไหม?เอฟเอเพิ่งนึกออกตั้งข้อหา โรนัลโด้ ปัดมือถือเด็กร่วงเกมแพ้เอฟเวอร์ตัน
- มัลดินี่ชูมาราโดน่า-โรนัลโด้-เมสซี่3แข้งโหดสุด
อย่างไรก็ตาม ทีมดังๆ ในทวีปยุโรปแทบทุกทีมต่างไม่มีทีท่าว่าอยากจะได้ โรนัลโด้ ไปร่วมทัพเลย ในทางกลับกัน อัล-ฮิลัล แสดงความสนใจว่าอยากเอาแข้งชาวโปรตุกีสไปล่าตาข่ายให้สุดๆ จนพร้อมที่จะให้ค่าเหนื่อยก้อนโต แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นซึ่งมันเคยมีรายงานระบุว่าสาเหตุเป็นเพราะ โรนัลโด้ ไม่อยากไปเล่นกับที่นั่น

นาเฟล เผยว่า "ใช่ เรามีการเจรจากับ โรนัลโด้ จริงๆ ปัญหาน่ะมันไม่ใช่เรื่องเงินหรือเรื่องเงื่อนไขหลักๆ หรอกนะ อัล-ฮิลัล มีดีพอที่จะดึงสตาร์ระดับโลกมาร่วมทีมได้ แต่มันเป็นเพราะการตัดสินใจของอนุญาโตตุลาการด้านกีฬาที่ห้ามเราลงทะเบียนนักเตะต่างหาก"

"แม้ว่าเราจะอยู่ในช่วงที่โดนแบนแต่เราก็ไม่ได้ล้มเลิกการเจรจากับนักเตะเลย เพียงแต่เราไม่สามารถทำการเจรจาขั้นตอนสุดท้ายได้จนกว่าโทษแบนจะถูกยกเลิกก็เท่านั้น"

ทั้งนี้ สาเหตุที่ อัล-ฮิลัล โดนห้ามลงทะเบียนนักเตะหน้าใหม่นั้น เป็นเพราะ โมฮาเหม็ด คานโน่ นักเตะของพวกเขาเคยทำข้อตกลงที่จะย้ายไปอยู่กับ อัล-นาสเซอร์ แล้ว แต่กลับเปลี่ยนใจในช่วงโค้งสุดท้ายจนกลายเป็นว่า คานโน่ มีสัญญาอยู่กับทั้ง 2 ทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »