ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลุคใหม่ต้องมา! ป็อกบา แก้เหงาเข้าร้านตัดผมช่วงเดี้ยง

ลุคใหม่ต้องมา! ป็อกบา แก้เหงาเข้าร้านตัดผมช่วงเดี้ยง

Posted 28/09/2022 by siamsport

ปอล ป็อกบา สตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศสของสโมสร ยูเวนตุส เดินเข้าร้านตัดผมให้ช่างคู่ใจเนรมิตผมทรงใหม่อีกรอบในระหว่างที่ตัวเองลงสนามไม่ได้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

ป็อกบา ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังของ พรีเมียร์ลีก กลับสู่ ยูเวนตุส สโมสรดังของ เซเรียอา แบบไม่มีค่าตัวอีกรอบในช่วงซัมเมอร์ แต่ยังไม่ได้ลงบู๊ให้กับทีม ม้าลาย ในซีซั่นใหม่เลยเนื่องจากเจ็บเข่าขณะซ้อมในช่วงปรีซีซั่น

ต่อปัญหาดังกล่าว ส่งผลให้ดาวเตะผิวสีต้องเร่งเรียกความฟิตให้ทันรับใช้ชาติทำศึก ฟุตบอลโลก เดือนพ.ย.ซึ่งคาดว่ามีโอกาสเป็นไปได้เนื่องจากเจ้าตัวไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด

- ไร้ลูกรัก!เดส์ช็องส์ลั่นเมินเรียกป็อกบาหากไม่ฟิต
- ขอรับผิด! ดิมาเรีย ขอโทษเสียค่าโง่ทำ ยูเวนตุส แพ้น้องใหม่
- ไม่รอด!พี่ป็อกบาโดนตั้งข้อหาคดีข่มขู่เอาเงินน้อง

กระทั่งล่าสุด เจ้าพ่อแฟชั่นทรงผมก็แวะไปหา เอ-สตาร์ ช่างผมคนดังที่เขาใช้บริการบ่อยครั้งสมัยค้าแข้งกับ ผีแดง ให้ออกแบบผมทรงใหม่ และได้ทรงที่ไถศีรษะให้เกรียนลงไปอีก พร้อมทั้งมีลูกเล่นทำเป็นรอยบากที่ขมับข้างซ้ายเฉียงมาจนถึงคิ้วข้างเดียวกัน พร้อมทั้งมีการไถเคราตรงกลางให้แหว่งออกไปด้วย

"ไม่มีขีดจำกัดสำหรับลุคใหม่ เยสเซอร์!"ดาวเตะวัย 29 ปีโพสต์ลงอินสตาแกรม

หลังจากตัดผมเสร็จ ป็อกบา ก็หยอกล้อช่างผมคนดังด้วยการล็อคศีรษะของเขาและขยี้หัวโดยมี เจสซี่ ลินการ์ด เพื่อนสนิทสมัยค้าแข้งด้วยกันในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เข้ามาโพสต์ว่า "เอ-สตาร์ โดนบูลลี่อีกแล้ว! ผมใหม่ของ พีพี"

ทั้งนี้ ลินการ์ด เป็นลูกค้าคนสำคัญอีกรายของ อาเหม็ด อัลซานาวี เช่นกัน รวมถึงนักเตะดังอย่าง เอแด็น อาซาร์ และ จอห์น เทอร์รี่ อดีตสองสตาร์ทีม เชลซี ด้วย แม้กระทั่งพ่อค้าแข้งนอกลีกอังกฤษอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ดาวิด อลาบา ต่างก็เคยใช้บริการของ เอ-สตาร์ มาก่อน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็กหงส์กินแห้ว! เบลลิงแฮม มีตัวเลือกแล้วเมินเซ็น ลิเวอร์พูล
    จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมปฏิเสธย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์หน้า เพื่อจะเดินทางไปเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • สื่อแฉเหตุผลยูเวนตุสปลดอัลเลกรีไม่ได้
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของอิตาลี ระบุ เก้าอี้ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังไม่โดนเลื่อย หลังจาก ยูเวนตุส มีปัญหาด้านการเงินจนไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าชดเชยให้กับเขา อย่างไรก็ตาม "เบียงโคเนรี่" ก็อาจจะใช้วิธีเปลี่ยนทีมสตาฟฟ์ด้านฟิตเนสบางคนแทน เพราะต้องการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่เลวร้ายให้ได้
  • ใจพี่มันได้!ปธ.ซาแลร์ฯ ลั่นพร้อมเตะใหม่กับ ยูเวนตุส
    ดานิโล แลร์โวลิโน่ ประธานทีม ซาแลร์นิตาน่า สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ด้วยการประกาศว่ายินดีฟาดแข้งใหม่กับ ยูเวนตุส หลังจากทีม ม้าลาย พลาดได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกมจากความผิดพลาดของ วีเออาร์ ในศึก เซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ตัดสินพลาด?ชมคลิปดราม่าวีเออาร์เกมยูเวนตุส-ซาแลร์นิตาน่า
    ทีมงาน วีเออาร์และกรรมการของเกมที่ ยูเวนตุส เสมอกับ ซาแลร์นิตาน่า เหมือนจะตัดสินพลาดแบบร้ายแรงที่ริบประตูของ "เบียงโคเนรี่" จากการมองว่ามันเป็นจังหวะล้ำหน้า เพราะภาพช้าแสดงให้เห็นว่า อันโตนิโอ คันเดรว่า นักเตะของ ซาแลร์นิตาน่า ยืนต่ำกว่า เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในระดับหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »