ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณสมบัติเหมาะสม! แมนยู เลือก 2 แข้งสืบทอดเบอร์ 7 หาก โด้ ลาทีม

คุณสมบัติเหมาะสม! แมนยู เลือก 2 แข้งสืบทอดเบอร์ 7 หาก โด้ ลาทีม

Posted 29/09/2022 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือก 2 สตาร์ประจำทีมที่จะเข้ามาสืบทอดเสื้อหมายเลข 7 ในตำหนาน ทันทีที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ด ย้ายทีม

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หวนกลับมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมได้สวมเสื้อหมายเลข 7 ซึ่งเจ้าตัวเคยใส่มาแล้วตอนที่อยู่กับสโมสรครั้งแรก

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะเลือดฝอยทอง วัย 37 ปี เตรียมที่จะโบกมือลาทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ และหากเขาตัดสินใจอำลาสโมสรจริงๆ งานนี้แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" คงอยากรู้ว่าใครจะได้สืบทอดเบอร์ตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ด

เรื่องนี้ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นชื่อดัง รายงานว่ามีเพียงนักเตะแค่สองคนเท่านั้นที่มีโอกาสจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 7 เพื่อลงสู้ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2023/2024

คนแรกก็คือ เจดอน ซานโช่ ปีกจอมพลิ้วเลือดผู้ดี ซึ่งปัจจุบันใส่เสื้อเบอร์ 25 ส่วนอีกคนก็คือ อันโตนี่ ดาวเตะจอมเทคนิคทีมชาติบราซิล ที่สวมหมายเลข 21 โดยทั้งสองแข้งมีคุณสมบัติที่เหมาะสมที่สุดที่จะได้สวมเสื้อเบอร์นี้

เหตุผลที่ แมนฯ ยูฯ เลือก 2 คนนี้ก็เพราะสโมสรมองว่านักเตะคนต่อไปที่จะสวมเสื้อเบอร์ 7 ต้องมีความโด่งดังพอๆ กับ โรนัลโด้ ซึ่งจะทำให้ทีมได้รับประโยชน์ทางด้านการค้า

"ยูไนเต็ด ต้องการให้ผู้ที่จะสวมเสื้อหมายเลข 7 ต้องมีอิทธิพลเหมือนกับโรนัลโด้  โดยต้องเป็นคนที่ไม่ได้มีแค่พรสวรรค์ชั้นยอด และช่วยขายสินค้าได้มากมายเพื่อทำให้ฝ่ายการค้ามีความสุขเท่านั้น แต่ยังต้องเป็นคนที่มีอิทธิพล และมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จ" สื่อระบุ

ทั้งนี้ ซานโช่ เคยใส่เสื้อเบอร์ 7 ในช่วงที่สร้างผลงานดีมีคุณภาพกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่เขาต้องพบกับความยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูฯ อย่างไรก็ตามฟอร์มของนักเตะพัฒนาขึ้นเมื่อทำงานร่วมกับกุนซือเอริก เทน ฮาก โดยซัดไปแล้ว 3 ประตูในซีซั่นนี้

ในขณะที่ อันโตนี่ ก็มีคุณสมบัติที่จะได้ใส่เสื้อตำนานเช่นกัน โดยเขากลายเป็นนักเตะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" ชื่นชอบนับตั้งแต่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อซัด 1 ประตูในเกมลีกนัดเปิดตัวชนะ อาร์เซน่อล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »