ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าหลงผิดตาม กรีลิช!อดีตนายทวารแนะ เบลลิ่งแฮม ย้ายซบ แมนยู

อย่าหลงผิดตาม กรีลิช!อดีตนายทวารแนะ เบลลิ่งแฮม ย้ายซบ แมนยู

Posted 29/09/2022 by siamsport

เบน ฟอสเตอร์ อดีตนายทวารทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงแนะให้ จู๊ด เบลลิ่งแฮม สตาร์ทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เลือกเซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนที่จะเป็น แมนฯ ซิตี้ หากถึงเวลาที่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายกลับมาค้าแข้งในแผ่นดินเกิด

เบลลิ่งแฮม อำลาทีม เบอร์มิ่งแฮม ซิตี้ ย้ายไปสร้างชื่อใน บุนเดสลีกา ได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ซีซั่น 2020/21 และตกเป็นข่าวอาจย้ายกลับสู่ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า

จากผลงานที่ยอดเยี่ยมของ เบลลิ่งแฮม ซึ่งลงเล่นให้ เสือเหลือง เกินกว่า 100 นัดแล้ว และยิงได้ 13 ประตูซึ่งหกประตูในจำนวนนี้เป็นการลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก 20 นัดส่งผลให้เจ้าหนูวัย 19 ปีตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั้ง เรอัล มาดริด , ลิเวอร์พูล , แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด  และ เชลซี

จากการคาดการณ์ของสื่อลูกหนัง ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เบลลิ่งแฮม จะลงเอยกับทีมไหนเนื่องจากมีทั้งกระแสข่าวที่เชื่อว่า ราชันชุดขาว เป็นทีมตัวเต็งที่จะได้ลายเซ็นของเขา ขณะที่บางกระแสมั่นใจว่าเขาจะเลือกเซ็นสัญญากับ หงส์แดง รวมถึงรายงานที่ว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า เรือใบสีฟ้า กระตุ้นให้เพื่อนเก่าในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ย้ายมาค้าแข้งด้วยกันอีกหน

กระนั้นก็ดี ฟอสเตอร์ ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้  แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน และเพิ่งประกาศรีไทร์หมาดๆในวัย 39 ปีหลังหมดสัญญากับ วัตฟอร์ด ระบุว่า เบลลิ่งแฮม ควรย้ายมาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แทนที่จะเป็น เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งอาจเป็นการก้าวเดินที่ผิดพลาดเหมือนกับ แจ็ค กรีลิช ที่ไม่มีบทบาทในทีม เรือใบสีฟ้า

"สำหรับผม โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากเห็นเขาย้ายมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาจะมีบทบาทมากกว่าที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาจะมีความรับผิดชอบมากขึ้นซึ่งผมคิดว่าเขาจะสนุกไปกับมัน" ฟอสเตอร์ เผยเมื่อ 28 ก.ย.

"ผมคิดว่าเขารู้ว่าเขาคือคนสำคัญ ผมเป็นกังวลหากเขาจะย้ายไปที่ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเขาอาจมีบทบาทที่น้อยนิดเหมือนกับ แจ็ค กรีลิช"

"เขาจะลดความสำคัญลงไปในทีม แมนฯ ซิตี้ ดังนั้นผมจึงอยากเห็นเขาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเขาจะดังระเบิด"

ทั้งนี้ เบลลิ่งแฮม ย้ายมาร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ในราคาเบื้องต้นแค่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,027 ล้านบาท) แต่คาดว่า เสือเหลือง จะได้กำไรมหาศาลเนื่องจากหวังขายเขาในราคา 150 ล้านยูโร (ราว 5,521 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »