ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยากได้สุดๆ!ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาล่าโกเมส

อยากได้สุดๆ!ลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มจ่ายค่าฉีกสัญญาล่าโกเมส

Posted 29/09/2022 by siamsport

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมเทเงิน 60 ล้านยูโรสำหรับการล่าตัว ชูเอา โกมส มิดฟิลด์ ฟลาเมงโก้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้ตัวเขามาเสริมแกร่งสุดๆ
ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะจ่ายเงินเท่ากับค่าฉีกสัญญาของ ชูเอา โกมส กองกลางดาวรุ่งของ ฟลาเมงโก้ เพื่อดึงเขามาร่วมทัพให้ได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท) ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

โกเมส ก้าวขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ ฟลาเมงโก้ ได้เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงปี 2020 และได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องจนทำให้ตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้วราว 101 นัดจากทุกรายการ โดยมีข่าวลือว่า ลิเวอร์พูล กับ เรอัล มาดริด เป็น 2 ทีมที่ให้ความสนใจในตัวเขามากที่สุด


แม้ว่า โกเมส จะมีสัญญากับ ฟลาเมงโก้ จนถึงปี 2027 แต่เขาก็มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาด้วย ซึ่ง สปอร์ต เผยว่าตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะให้เงินเท่ากับเงื่อนไขดังกล่าว โดยว่ากันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้แข้งวัย 21 ปีมากๆ จนถึงขั้นขอให้สโมสรยอมทุ่มสุดตัวกับดีลนี้ด้วย

ทั้งนี้ คล็อปป์ ให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในแดนกลางมากๆ เพราะ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า มีอายุเยอะพอตัวจนทำให้สภาพร่างกายไม่ดีเหมือนเก่า ขณะที่นักเตะอย่าง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และ เจมส์ มิลเนอร์ ก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »