ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปกป้องน้องรัก!พี่สาวจวกแฟนบอลโปรตุเกสไม่สำนึกบุญคุณโรนัลโด้

ปกป้องน้องรัก!พี่สาวจวกแฟนบอลโปรตุเกสไม่สำนึกบุญคุณโรนัลโด้

Posted 29/09/2022 by siamsport

คาเทีย อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ออกมาปกป้องน้องชายด้วยการด่าแฟนบอล โปรตุเกส ที่ตำหนิผลงานของ โรนัลโด้ แบบรุนแรง พร้อมบอกว่าน้องชายของตนต้องการความช่วยเหลือในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้
คาเทีย อเวยโร่ พี่สาวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ตำหนิแฟนบอลของทัพ "ฝอยทอง" อย่างรุนแรง หลังจากกองเชียร์ชาวโปรตุกีสบางส่วนแสดงความไม่พอใจกับผลงานของ โรนัลโด้

แข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 นัดที่ โปรตุเกส แพ้ สเปน คาบ้าน 0-1 จนทำให้ทีมแชมป์ ยูโร 2016 ไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของรายการดังกล่าว ซึ่งหลังจากจบเกมไปแล้วนั้นแฟนบอล โปรตุเกส ส่วนหนึ่งก็เฉ่งฟอร์มของ โรนัลโด้ อย่างรุนแรงในโลกอินเตอร์เน็ต พร้อมกับตั้งคำถามว่าเขายังมีดีพอที่จะเป็นตัวจริงให้ทีมหรือไม่

- ติดปัญหาอะไร?ปธ.ทีมซาอุฯเผยคุยโรนัลโด้จริงก่อนสุดท้ายดีลล่ม
- คุณสมบัติเหมาะสม! แมนยู เลือก 2 แข้งสืบทอดเบอร์ 7 หาก โด้ ลาทีม
- หมดสภาพแล้ว! อดีตหอกชี้ โรนัลโด้ สมควรแขวนสตั๊ด
อเวยโร่ พิมพ์ผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "เขามีครอบครัวและเหล่าคนที่รักเขาคอยอยู่เคียงข้างเขา พวกเขาจะอยู่ข้างเขาอยู่เสมอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในตอนนี้มันก็ไม่ได้ทำให้ฉันแปลกใจหรอก คนโปรตุกีสน่ะถุยน้ำลายใส่จานที่พวกเขาใช้กินข้าวอยู่เสมออยู่แล้ว"

"ดังนั้นเมื่อใครก็ตามที่ปรากฏออกมาจากกองขี้เถ้าและเปลี่ยนแนวความคิดของหลายคนแล้วน่ะมันก็จะทำให้คนรู้สึกเป็นเดือดเป็นร้อนอยู่เสมอ พี่อยู่เคียงข้างเธอเสมอนะ ราชาของพี่ ใจเย็นๆ เข้าไว้"


"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องยื่นมือให้ความช่วยเหลืออกับคนที่พยายามช่วย โปรตุเกส มาโดยตลอด แต่คนโปรตุกีสเหล่านี้ทำตัวน่ารังเกียจ, เห็นแก่ตัว, ชั่วช้า, งี่เง่า, ไม่สำนึกบุญคุณ และอกตัญญูอยู่ตลอด คนที่นั่งอยู่ในภาพนี้ (หมายถึง โรนัลโด้) น่ะนั่งอยู่คนเดียว ไม่มีใครที่ยื่นมือช่วยเขาเลย มันเลวร้ายมากๆ มันเป็นช่วงเเวลาที่เลวร้ายสุดๆ แต่ที่ผ่านมาเขาก็ทำหลายอย่างให้กับทีมนะ คนที่นั่งอยู่นี่มีชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »