ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กับ ซิตี้ ผมแทบไม่ได้บอล! เชซุส เผยที่ อาร์เซน่อล ได้เล่นอิสระกว่าทีมเก่า

กับ ซิตี้ ผมแทบไม่ได้บอล! เชซุส เผยที่ อาร์เซน่อล ได้เล่นอิสระกว่าทีมเก่า

Posted 30/09/2022 by siamsport

กาเบรียล เชซุส หัวหอก อาร์เซน่อล สุดแฮปปี้กับปัจจุบัน ที่เล่นฟุตบอลได้อิสระกว่าสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมอวย มิเกล อาร์เตต้า เป็นกุนซือที่รู้จักตนเป็นอย่างดี
กาเบรียล เชซุส กองหน้าคนเก่งของ อาร์เซน่อล สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ที่ต้นสังกัดปัจจุบันนั้น ตนมีอิสระในการเล่นฟุตบอลมากกว่าตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

เชซุส เก็บข้าวของย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ อาร์เซน่อล ทันทีในฤดูกาลนี้ โดยกดไปแล้ว 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก


- ใบสั่ง อาร์เซน่อล? โทมิยาสึ ถอนรับใช้ ญี่ปุ่น อุ่นนัดสอง
- จะทำได้ไหม?อาร์เตต้า ลุ้นทำลายสถิติ มูรินโญ่
- ยึกยักอดเลย! อาร์เซน่อล พลาดได้ วัลเวร์เด้ ทั้งที่โอกาสอยู่ในมือ
ถึงแม้ เชซุส ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เล่นให้ แมนฯ ซิตี้ แต่ก็ไม่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะฤดูกาลก่อน (2021/22) ที่มักจะถูกจับไปเล่นเป็นตัวริมเส้น เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นิยมการเล่นแบบกองหน้าตัวหลอก (False 9) มากกว่า

"ที่ อาร์เซน่อล มันแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงเลย ฟุตบอลต่างกัน, ตัวนักเตะต่างกัน, วิธีการเล่นก็ต่างกัน" หัวหอกชาวบราซิเลียนวัย 25 ปี เปิดใจกับ อีเอสพีเอ็น บราซิล สื่อกีฬาชั้นนำที่บ้านเกิด "ที่ ซิตี้ ผู้เล่นกองหน้าได้สัมผัสกับบอลไม่มากนัก ซึ่งคุณก็สามารถเห็นได้ หากได้ชมเกมของพวกเขา ยามที่ทีมได้สัมผัสกับลูกบอล แน่นอนว่า มันไม่ใช่กองหน้า เพราะเขา (กวาร์ดิโอล่า) จะให้มิดฟิลด์ดันขึ้นสูง ผมก็แบบว่า โอเค ผมตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเอง"


เชซุส ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก สำหรับสไตล์การเล่นเมื่อได้ร่วมงานกับ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ผู้ซึ่งรู้จัก เชซุส เป็นอย่างดี ตั้งแต่สมัยเป็นผู้ช่วยของ กวาร์ดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ผมคุยกับ อาร์เตต้า เยอะมาก เกี่ยวกับสไตล์การเล่นของ อาร์เซน่อล" เชซุส เสริม "เขารู้จักผมเป็นอย่างดี ซึ่งผมเองก็รู้จักเขาดีเช่นกัน ผมเข้าใจสิ่งที่เขาต้องการจากตัวผม ตอนนี้ผมรู้สึกมีอิสระยามอยู่ในสนาม ได้เล่นฟุตบอลพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้า และพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุดตลอดเวลา"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »