ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อดีตแข้งเซลติกชูนายเก่าธีราทรเหมาะคุมลิเวอร์พูลต่อจากคล็อปป์

อดีตแข้งเซลติกชูนายเก่าธีราทรเหมาะคุมลิเวอร์พูลต่อจากคล็อปป์

Posted 30/09/2022 by siamsport

พอล สเลน มิดฟิลด์ โอเพ่น โกล บรูมฮิลล์ ซึ่งเคยเล่นให้ เซลติก มาก่อนนั้น แสดงความเชื่อว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม "ม้าลายเขียวขาว" เหมาะสมที่จะเป็นกุนซือของ ลิเวอร์พูล ต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์
ปอสเตโคกลู เข้ารับงานกับ เซลติก เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 หลังจากประสบความสำเร็จกับ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส ทีมดังใน เจ1 ลีก โดยมี "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน เป็นตัวหลักในทีมชุดนั้น ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกกับทีมเขาก็พา เซลติก ได้ทั้งแชมป์ลีกกับแชมป์ ลีก คัพ ไปครอง

สเลน เผยว่า "ผมคิดว่า ปอสเตโคกลู จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล ผมคิดแบบนั้นจริงๆ นะ ผมคิดว่าเขาจะเป็นกุนซือคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล เมื่อถึงเวลาที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจบอกลาทีม หรือ ลิเวอร์พูล เลือกที่จะแยกทางกับเขา มันจะมีคนไหนอีกที่คู่ควรกับการคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก คล็อปป์ ได้ ?"


"ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์ของทวีปยุโรปในฤดูกาลนี้น่ะ  เซลติก เล่นได้น่าทึ่งมากๆ (เซลติก แพ้ 0-3 โดยทั้ง 3 ประตูเกิดขึ้นในครึ่งหลัง) ดังนั้นผมเลยคิดว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู มีดีพอที่จะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ ลิเวอร์พูล ถ้าหลายคนคิดว่า แกรม พ็อตเตอร์ เก่งกว่า ปอสเตโคกลู และสามารถคุม เชลซี ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็คิดผิดแล้วล่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »