ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์คนเดียวกัน!อดีตแข้งดังเชื่อ แม็กไกวร์ อำลา แมนยู ช่วงปีใหม่

เอเยนต์คนเดียวกัน!อดีตแข้งดังเชื่อ แม็กไกวร์ อำลา แมนยู ช่วงปีใหม่

Posted 30/09/2022 by siamsport

สแตน คอลลิมอร์ อดีตกองหน้าทีม ลิเวอร์พูล ยกเหตุผลมาระบุว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะย้ายสโมสรในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.เพื่อหาโอกาสกลับไปลงสนามอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง
แม็กไกวร์ ย้ายมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวแสนแพง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,324 ล้านบาท) เมื่อปี 2019 แต่หลังจาก ผีแดง ดึง เอริค เทน ฮาก มาคุมทีมเพื่อกอบกู้ผลงานที่ตกต่ำซึ่งกัดกินสโมสรมานานหลายปี เขาก็ตกเป็นตัวสำรองในหลายเกมหลังทั้งๆที่ยังไม่ถูกริบปลอกแขนกัปตัน

กระนั้นก็ดี คอลลิมอร์ ชี้ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ จะย้ายออกจาก โรงละครแห่งความฝัน ในช่วงปีใหม่เนื่องจากเขาเสียตำแหน่งในทีมตัวจริงให้กับ ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ซึ่งจับคู่กันได้อย่างลงตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยเหตุผลที่ว่ากองหลังจอมเสยผมวัย 29 ปีใช้บริการเอเยนต์คนเดียวกับเขา

- ฝีเท้าพอๆ กัน!สถิติชี้ชัด แม็กไกวร์-ฟาน ไดค์ ผลงานสุดสูสี
- คุณแม่ขอร้อง!รอลุ้น โรนัลโด้ กลับบ้านเกิดค้าเกือกกับ สปอร์ติ้ง
- บิ๊ก โบโลญญ่า เผยความจริง!ทำไม อาร์เนาโตวิช ชวดซบ แมนยู
"เขายังมีโอกาสลงเล่นฟุตบอลถ้วยของประเทศ เทน ฮาก น่าจะใช้งานเขาร่วมกับนักเตะจากชุดยู 23 แม้ผมจะคาดว่า แม็กไกวร์ ยังมีอนาคตการค้าแข้งที่ดีรออยู่ข้างหน้า แต่ผมคิดว่าเวลาของเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด จบเห่แล้ว" คอลลิมอร์ เอ่ยเมื่อ 29 ก.ย.

"เอเยนต์ของ แม็กไกวร์ คือ พอล สเตร็ทฟอร์ด ซึ่งเคยเป็นเอเยนต์ของผมตอนที่ผมยังเป็นนักเตะ ดังนั้นผมจึงรู้ว่า สเตร็ทฟอร์ด จะไม่ปล่อยให้ลูกค้าคนดังของเขานั่งอยู่เฉยๆเป็นเวลานาน เขารู้ว่ามีสมบัติชิ้นสำคัญอยู่ในมือ ดังนั้นเขาจึงต้องการให้นักเตะได้ลงสนาม"


กระนั้นก็ดี เป็นที่คาดกันว่า แม็กไกวร์ จะได้เล่น ฟุตบอลโลก 2022 อย่างแน่นอนแม้จะไม่มีตำแหน่งในทีมตัวจริงของต้นสังกัดก็ตามเนื่องจากเขาเป็นลูกทีมคนโปรดของ แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีม สิงโตคำราม ซึ่งกล่าวปกป้องเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเฟอะฟะอย่างเต็มที่หลังก่อความผิดพลาดในเกม เนชั่นส์ลีก นัดล่าสุดกับ เยอรมัน

"ผมคิดว่าหากเขามีผลงานที่ดีใน ฟุตบอลโลก เขาก็จะยังเป็นที่ต้องการ และสามารถย้ายออกจาก ยูไนเต็ด ได้ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว" สแตน เดอะ แมน เสริม


"ผมรู้ว่าจะมีบางคนแย้งว่า "สแตน แมนฯ ยูไนเต็ด จะขายกัปตันของพวกเขาในช่วงกลางซีซั่นหรือ?" ผมเชื่อว่าใช่ บอกตามตรง แม็กไกวร์ ไม่ใช่กัปตันของ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เขาเป็นเพียงแค่ในหน้ากระดาษเท่านั้นเพราะ เทน ฮาก ไม่ต้องการเสี่ยงอีกต่อไป"

"ความจริงระหว่าง ราฟาแอล วาราน กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทำให้ไม่มีท่าทีว่า แม็กไกวร์ จะได้กลับสู่ทีม ดังนั้นเมื่อโอกาสย้ายมาถึงในเดือนม.ค.หรือซัมเมอร์หน้า แฟนบอลก็ไม่แคร์อะไร มันไม่สำคัญว่ากัปตันทีมจะถูกขายไม่ได้ และตอนนี้ทีมกำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »