ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ เผยข่าวร้าย ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ ไบรท์ตัน

คล็อปป์ เผยข่าวร้าย ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ ไบรท์ตัน

Posted 01/10/2022 by siamsport

ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายจะไร้ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, คาลวิน แรมซี่ย์ และ นาบี เกอิต้า ลงดวล ไบรท์ตัน เสาร์นี้ ขณะที่ หลุยส์ ดิอาซ, ดาร์วิน นูนเญซ และ ดิโอโก้ โชต้า ไม่มีปัญหา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายคนเก่ง จะหมดสิทธิ์ลงสนาม ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้

กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ก.ย. ว่า "นักเตะบางคนยังหมดสิทธิ์ลงเล่น กำลังอยู่ในช่วงกายภาพบำบัดทั้ง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ นาบี เกอิต้า"

"ส่วน หลุยส์ ดิอาซ เพิ่งเดินทางกลับมาถึงเมื่อเช้าวานนี้เอง ผมได้ยินมาว่า เขาสบายดี ด้าน ดาร์วิน นูนเญซ พลาดลงซ้อม เพราะแค่ป้องกันไว้ก่อนหลังผ่านช่วงเกมหนักๆ มา เช่นเดียวกับ ดิโอโก้ โชต้า ขณะที่ คาลวิน แรมซี่ย์ ลงซ้อมแล้วแต่ยังไม่พร้อมลงเล่น"

พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวปกป้อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของทีมที่ส่อแววจะไม่ติดทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 หลัง แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือ "สิงโตคำราม" ไม่ให้โอกาสลงเล่นในเกม เนชั่นส์ ลีก สองนัดที่ผ่านมา และโดนแฟนบอลวิจารณ์เรื่องเล่นเกมรับแย่

"ผมเห็นเขาแตกต่างออกไป นั่นชัดเจน มีเรื่องราวอยู่ตลอดเวลาที่ผู้คนบอกว่าเขาไม่ใช่กองหลังที่ดี นั่นไม่เป็นความจริง เขาเป็นผู้เล่นอายุน้อย เขาอายุแค่ 23 ปี และยังมีพื้นที่สำหรับการพัฒนาอย่างแน่นอน" นายใหญ่ "หงส์แดง" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »