ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาลาห์ พร้อมยิง, มาติป คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ฟัด ไบรท์ตัน

ซาลาห์ พร้อมยิง, มาติป คุมหลัง! คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ฟัด ไบรท์ตัน

Posted 01/10/2022 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในคืนวันเสาร์นี้ หลังจากที่พักยาวๆ กว่าครึ่งเดือน โดยเป็นเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เจอกับของแข็งอย่าง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับสี่ ซึ่งแน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะอย่างมาก หลังออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้น่าผิดหวัง และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้งานในเกมนี้ (อ้างอิงจากเว็บไซต์ thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

โกลมือหนึ่งเลือดแซมบ้าวัย 29 ปี เตรียมลงเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล เป็นนัดที่ 193

อิบราฮิมา โกนาเต้ เพิ่งลงซ้อมกับทีมได้ ดังนั้นจึงเร็วเกินไปที่จะถูกใช้งานทันทีในเกมนี้ ทำให้คู่เซนเตอร์แบ็กน่าจะยังเป็น ฟาน ไดค์ กับ มาติป เหมือนเดิม ส่วนแบ็กซ้าย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังไม่หายเจ็บ เป็นการเปิดทางให้ ซิมิกาส ได้ลงโชว์ฝีเท้าต่อ เช่นเดียวกับ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในตำแหน่งแบ็กขวา

- แดนกลาง : จอร์แดน เฮนเดอร์สัน (กัปตันทีม), ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ติอาโก้ กับ ฟาบินโญ่ แทบการันตีตำแหน่งตัวจริง ส่วนอีกหนึ่งโควตาตรงมิดฟิลด์ด้านขวา กัปตัน "เฮนโด้" มีโอกาสได้ลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก หลังจากที่สภาพร่างกายกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันที่ คล็อปป์ อาจจะเลือกให้ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นก่อน

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, หลุยส์ ดิอาซ

ซาลาห์ ได้ความมั่นใจมาเต็มๆ หลังจากที่ทำประตูได้ในการไปเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ ซึ่งตำแหน่งตัวรุกฝั่งขวา ไม่มีใครแย่งจากเขาแน่นอน ขณะที่ ดีเอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และ หลุยส์ ดิอาซ ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งก็เชื่อว่าพวกเขาได้พักเป็นกรณีพิเศษ โดยในกลุ่มสามคนนี้ ดิอาซ มีแววถูกเลือกให้ลงสนามเป็นตัวจริงมากกว่าใคร ซึ่งเจ้าตัวจะได้ลุยฝั่งซ้ายตามถนัด โดยที่มี ฟีร์มีโน่ เล่นเป็นหน้าเป้า ส่วน นูนเญซ กับ โชต้า คงทำได้แค่รอเป็นตัวทีเด็ดจากม้านั่งสำรอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »