ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมไม่แฮปปี้เลย! มาติป รับ ลิเวอร์พูล เล่นโคตรห่วยเกมเจ๊า ไบรท์ตัน

ผมไม่แฮปปี้เลย! มาติป รับ ลิเวอร์พูล เล่นโคตรห่วยเกมเจ๊า ไบรท์ตัน

Posted 02/10/2022 by siamsport

โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ฟอร์มโคตรแย่ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 พร้อมซูฮก อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ช่วยทีมเยอะมากนัดนี้

โฌแอล มาติป เซนเตอร์แบ็กร่างโย่งของ ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนไม่ปลื้มอย่างแรงกับฟอร์มการเล่นอันย่ำแย่ของทีม หลังจากที่ทัพ "หงส์แดง" ทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านา

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตไม่ดี โดยเป็นฝั่ง ไบรท์ตัน ที่ขึ้นนำก่อนสองประตูตั้งแต่ต้นเกม จากการเหมาคนเดียวของ เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 4 และ 17 กระนั้นนาทีที่ 33 โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำประตูให้ ลิเวอร์พูล ตีไข่แตกเป็น 1-2 ได้สำเร็จ

ช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 54 ฟีร์มีโน่ เจ้าเก่า ยิงให้ "หงส์แดง" ตีเสมอเป็น 2-2 และหลังจากนั้น 9 นาที เจ้าถิ่นพลิกขึ้นนำเป็น 3-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ อดัม เว็บสเตอร์ ซึ่งชัยชนะทำท่าจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล แต่แล้วนาทีที่ 83 ไบรท์ตัน มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จาก ทรอสซาร์ คนเดิม ซึ่งเป็นแฮตทริกสำหรับเจ้าตัวด้วย

ถือเป็นอีกเกมที่น่าผิดหวังสำหรับ ลิเวอร์พูล ซึ่ง มาติป ก็ยอมรับว่า ทุกคนในทีมจำเป็นต้องเร่งฟอร์ม และทำผลงานให้ดีกว่านี้

"ไม่แฮปปี้เลย มันไม่ใช่ฟอร์มที่ดี วันนี้ ไบรท์ตัน เล่นกันได้ดีมาก และสร้างความยากลำบากให้กับพวกเรา มันไม่ใช่เกมของเราตั้งแต่เริ่มเลย เราจำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้"

"ครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้น แต่เราก็ยังไม่แฮปปี้กับฟอร์มการเล่นของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเล่นที่บ้านตัวเอง เราคาดหวังสูงกว่านี้ แม้ไม่ใช่เกมที่ดีสำหรับเรา แต่เขา (ฟีร์มีโน่) ทำประตูได้ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมาก ส่วน อลีสซง ก็เซฟช่วยพวกเราได้อีกครั้ง หวังว่าเกมต่อๆ ไปในอนาคต เขาไม่ต้องเซฟเยอะแบบนี้" ปราการหลังชาวแคเมอรูนวัย 31 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนวรับโคตรรั่ว, ฟีร์มีโน่ จบคม!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมเจ๊าเดือด ไบรท์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างต่อเนื่อง หลังทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า ผู้เล่นแดนหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังแบบยกชุด
  • ทรอสซาร์แฮตทริก! ลิเวอร์พูลกร่อยโดนไบรท์ตันบดเจ๊าร่วงที่9
    ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะพลิกกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้วหลังรัวคืนทีเดียว 3 ประตูรวด แต่ทว่ามาโดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำแสบจัดแฮตทริกพา ไบรท์ตัน ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 3-3 จากการทำแอสซิสต์ของ คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 พบ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 4 ของตารางเกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่ง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ...
  • อยากให้พูดจริงเหรอ? คล็อปป์ ป้อง เทรนต์ หลัง เซาธ์เกต เมินเพราะเกมรับแย่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กจอมแอสซิสต์ หลังนักเตะโดนตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ ในเกมเสมอ เยอรมนี 3-3 ศึกเนชั่นส์ ลีก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์นี้
  • รายชื่อผู้ทำประตูในพรีเมียร์ลีก 2022: แฮร์รี่ เคน นำจ่าฝูงโดยมี 28 ประตู
    WhoScored นับจำนวนประตู (โกล + แอสซิสต์) ที่ผู้เล่นเข้าร่วมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2022 และติดอันดับมา แฮร์รี่ เคน รั้งอันดับ 1 ด้วย 28 ประตู เควิน เดอ บรูย์น และ ซอง ฮึง-มิน ตามหลัง เสมอกันเป็นอันดับสอง และ 5 อันดับแรกของผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดเป็นสามที่นั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »