ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์วอนอย่าเอาเทรนท์เล่นแบ็กขวาอีก

แฟนหงส์วอนอย่าเอาเทรนท์เล่นแบ็กขวาอีก

Posted 02/10/2022 by siamsport

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ตกเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ ไบรท์ตัน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาของ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวบนพื้นที่หน้าสื่อมาโดยตลอด นับตั้งแต่ถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ เกมที่เจอกับ เยอรมนี ในศึก เนชั่นส์ ลีก

ต่อมา เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ให้สัมภาษณ์เชิงปกป้องลูกทีมคนเก่ง โดยบอกว่าเกมรับของแข้งรายนี้อาจจะไม่ได้ดีตลอดก็จริง แต่ยังเป็นนักเตะที่ตนต้องการ แม้ว่าจะไม่ได้เป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ตาม

ในเกมล่าสุดของ "หงส์แดง" เทรนท์ ถูกส่งลงเล่นเป็นตัวจริง และผลงานที่ออกมาปรากฏว่าเขาโดนเจาะหลังครั้งจนทำให้ทีมเสียถึง 3 ประตู

ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาระบายความรู้สึก ระบุว่าได้โปรดอย่าเอา เทรนท์ ลงเล่นในตำแหน่งแบ็กขวาอีกพร้อมบอกตำแหน่งที่เหมาะสมที่สมควรลงเล่น

"อย่าเลย ได้โปรดอย่าใช้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เล่นแบ็กขวาอีก เขาคือ (จู๊ด) เบลลิงแฮม ของเรา เขาเป็นกองกลางที่เราต้องการมาก ทีเอเอ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ ลิเวอร์พูล แต่เขาห่างไกลจากการเป็นกองหลัง มันแย่มาก"

ขณะที่อีกรายหนึ่งบอกว่า "อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แย่ทั้งวัน กี่ครั้งแล้วที่เขาปล่อยให้ผู้เล่นคนอื่นวิ่งผ่านไปโดยที่เขามองไม่เห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ลิเวอร์พูล 3-3 ไบรท์ตัน
    ลิเวอร์พูล โดน ไบรท์ตัน บุกมายิงนำถึง 2-0 ก่อนที่จะยิงแซงเป็น 3-2 แต่สุดท้ายก็ได้แค่แต้มเดียวในบ้าน
  • ผมไม่แฮปปี้เลย! มาติป รับ ลิเวอร์พูล เล่นโคตรห่วยเกมเจ๊า ไบรท์ตัน
    โฌแอล มาติป ปราการหลัง ลิเวอร์พูล รับ "หงส์แดง" ฟอร์มโคตรแย่ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 พร้อมซูฮก อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวารเลือดแซมบ้า ช่วยทีมเยอะมากนัดนี้
  • แนวรับโคตรรั่ว, ฟีร์มีโน่ จบคม!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมเจ๊าเดือด ไบรท์ตัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังคงมีปัญหาเรื่องเกมรับอย่างต่อเนื่อง หลังทำได้แค่เปิดรัง แอนฟิลด์ เสมอ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และนี่คือผลสอบของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ละคนในแมตช์นี้ ซึ่งแน่นอนว่า ผู้เล่นแดนหลังทำผลงานได้น่าผิดหวังแบบยกชุด
  • ทรอสซาร์แฮตทริก! ลิเวอร์พูลกร่อยโดนไบรท์ตันบดเจ๊าร่วงที่9
    ลิเวอร์พูล ทำท่าว่าจะพลิกกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้วหลังรัวคืนทีเดียว 3 ประตูรวด แต่ทว่ามาโดน เลอันโดร ทรอสซาร์ ทำแสบจัดแฮตทริกพา ไบรท์ตัน ไล่ตีเสมอในช่วงท้ายเกม 3-3 จากการทำแอสซิสต์ของ คาโอรุ มิโตมะ ปีกทีมชาติญี่ปุ่นการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 ที่สนาม แอนฟิลด์ ระหว่าง ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 8 พบ ไบรท์ตัน ทีมอันดับ 4 ของตารางเกมนี้ ลิเวอร์พูล ส่ง ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »