ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมอื่นไร้แวว!เวนเกอร์ชูมีแค่อาร์เซน่อลได้แย่งแชมป์ลีกกับแมนซิตี้

ทีมอื่นไร้แวว!เวนเกอร์ชูมีแค่อาร์เซน่อลได้แย่งแชมป์ลีกกับแมนซิตี้

Posted 03/10/2022 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ ในซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมเดียวที่พอจะลุ้นแย่งแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ได้ หลังจากตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีแต้มมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 คะแนน

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่าในฤดูกาลนี้มีเพียง "ไอ้ปืนใหญ่" แค่ทีมเดียวที่จะขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างสูสี

ทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ออกสตาร์ตฤดูกาล 2022-23 ได้อย่างร้อนแรงด้วยการชนะ 7 เกมจากการลงเล่นในลีก 8 นัด จนทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 21 คะแนน อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ ก็ตามหลังทีมดังของกรุงลอนดอนอยู่เพียง 1 แต้มเท่านั้น

- ปลื้มอย่างแรง!เชซุส ระรี้กระทุ้งพา อาร์เซน่อล ถล่ม สเปอร์ส
- อาร์เตต้า ฟุ้ง อาร์เซน่อล ยกระดับหลังขยี้ สเปอร์ส
- คอนเต้ เมินติงเปาหลัง สเปอร์ส บุกพ่าย อาร์เซน่อล
เวนเกอร์ เผยว่า "ส่วนตัวแล้วผมยกให้พวกเขาเป็นรองแค่ ซิตี้ พวกเขาเป็นตัวเต็งอันดับ 2 ที่มีโอกาสดีสำหรับการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก แถมบางช่วง แมนฯ ซิตี้ ก็จะหันไปให้ความสำคัญกับ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นหลักด้วย (สื่อว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสได้แชมป์ลีกในระดับหนึ่ง)"

"เราไม่รู้ว่า ลิเวอร์พูล จะมีโอกาสมากแค่ไหน แต่ตอนนี้พวกเขาก็ตามหลัง (อาร์เซน่อล) ถึง 11 คะแนนเข้าไปแล้ว แถมยังตามหลัง แมนฯ ซิตี้ ตั้ง 10 คะแนนอีก มันเป็นงานยากระดับเข็นครกขึ้นภูเขา ส่วน เชลซี ตอนนี้ก็ดูไม่มีความคงเส้นคงวามากเท่าไหร่นัก พวกเขายังหาความมั่นใจสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกไม่เจอเลย ขณะที่ ท็อตแน่ม น่ะ ผมก็ไม่สามารถยกให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ได้หรอกเมื่อพิจารณาจากดีเอ็นเอในตัวผม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »