ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอชูเสื้อได้เลย! เหยี่ยวข่าวดังยัน เชลซี ซิว เอ็นกุนกู ล่วงหน้าแล้ว

รอชูเสื้อได้เลย! เหยี่ยวข่าวดังยัน เชลซี ซิว เอ็นกุนกู ล่วงหน้าแล้ว

Posted 03/10/2022 by siamsport

งานนี้สาวก "สิงห์บลูส์" รอเฮได้เลย หลังจาก เดวิด ออร์นสตีน เหยี่ยวข่าวจาก ดิ แอธเลติก สื่อจากอังกฤษ ระบุ เชลซี สามารถปิดดีลล่วงหน้าซิว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู ดาวยิงจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แล้ว

เชลซี สามารถปิดดีลล่วงหน้าซิว คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ได้แล้ว หลังจากยอมจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,220 ล้านบาท) ให้กับทีมดังจากเยอรมนี โดยนักเตะจะย้ายเข้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า เชลซี ได้จับ เอ็นกุนกู เข้ารับการตรวจร่างกายแบบลับๆ ไปแล้วในช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมาแล้ว หลังจากทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ในหลักการเบื้องต้น กระทั่งล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวจะใกล้ความจริงเข้าไปทุกขณะ

- เชลซี แชมป์!อันดับทีมพรีเมียร์ฯเสียเงินไปกับนักเตะเจ็บ
- ลิเวอร์พูล-แมนยู หนัก!เปิดโปรแกรมพรีเมียร์ฯ6นัดต่อไปบิ๊ก6
- สื่อตี เอ็นกุนกู ตรวจร่างกาย เชลซี รอซบปีหน้า
สำหรับ เอ็นกุนกู ที่เหลือสัญญา 4 ปี กับ ไลป์ซิก ถือเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมดังจากบุนเดสลีกานับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อปี 2019 โดยยิงได้ทั้งสิ้น 55 ประตูจาก 148 นัดจากทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาดการณ์!!!โอกาสที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก ของแต่ละทีม
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชนะเกมล่าสุดที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยสกอร์ 6-3 พวกเขาเสียเปรียบอาร์เซน่อล 1 แต้มในตารางคะแนน แต่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังคงเป็นทีมเต็งในการได้ตำแหน่งแชมป์ลีกฤดูกาลนี้
  • กัลลาเกอร์ฮีโร่!พ็อตเตอร์เปิดหัวลีกโล่งเชลซีบุกเชือดพาเลซน.90สุดมัน
    คอเนอร์ กัลลาเกอร์ ลงเป็นซูเปอร์ซัป กดประตูชัย พา "สิงห์บลูส์" ภายใต้การนำของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ประเดิม3 แต้มแรกในลีก แซงเชือด คริสตัล พาเลซ นาทีบาปสุดมันส์ ในเกมพรีเมียร์ อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565ฟุตบอล พรีเมียร์ อังกฤษวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565- แฉ! เหรียญแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ มู โยนให้แฟนบอลเป็นของ ฮูธ- เชลซีอยากเจรจาเลเวอร์คูเซ่นเพิ่มหวังดึงสตีดเท่นนั่งเก้าอี้ผอ.กีฬาคนใหม่- เชลซี แชมป...
  • รายชื่อผู้ทำประตูในพรีเมียร์ลีก 2022: แฮร์รี่ เคน นำจ่าฝูงโดยมี 28 ประตู
    WhoScored นับจำนวนประตู (โกล + แอสซิสต์) ที่ผู้เล่นเข้าร่วมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี 2022 และติดอันดับมา แฮร์รี่ เคน รั้งอันดับ 1 ด้วย 28 ประตู เควิน เดอ บรูย์น และ ซอง ฮึง-มิน ตามหลัง เสมอกันเป็นอันดับสอง และ 5 อันดับแรกของผู้เล่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดเป็นสามที่นั่ง
  • พ็อตเตอร์เน้น! เชลซี ไม่ง่ายจัด "โอบา-สเตอร์ลิง" บุกถิ่น พาเลซ ที่ลุุ้นเฮในรอบ 4 เกม
    คริสตัล พาเลซ ของ ปาทริค วิเอร่า พาทีมไม่ชนะมา 3 นัดติดในลีก เกมนี้หวังทีเด็ดจาก จอร์แดน อายิว และวิลฟรีด ซาฮา ในเกมเปิด เซลเฮิร์สท์ พาร์ค รับมือ เชลซี ซึ่งเกมนี้ แกรม พ็อตเตอร์ ประเดิมคุม "สิงห์บลูส์" ในลีกนัดแรก เกมนี้พร้อมส่งทั้ง ไค ฮาแวร์ตซ์, ราฮีม สเตอร์ลิง และปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ล่าสามแต้ม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคมนี้ เริ่มแข่งขัน เวลา 21.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »