ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กินเงินเดือนแพงซะเปล่า!เทน ฮาก เบรกแผนต่อสัญญาแข้ง แมนยู ทั้งทีม

กินเงินเดือนแพงซะเปล่า!เทน ฮาก เบรกแผนต่อสัญญาแข้ง แมนยู ทั้งทีม

Posted 04/10/2022 by siamsport

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จัดแจงใช้ไม้แข็งครั้งใหญ่โดยขอให้บอร์ดบริหารชะลอการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะทุกคนเอาไว้ก่อนหลังจากเขาทำใจยอมรับไม่ได้ที่ทีมบุกไปแพ้ แมนฯ ซิตี้ ยับเยิน 6-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก ออกอาการฉุนขาดขณะให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยกุนซือดัตช์จวกลูกทีมว่าไม่มีความเชื่อมั่น และไม่มีความกล้าหาญจนส่งผลให้แพ้ทีมร่วมเมืองอย่างน่าอดสู

ต่อผลลัพธ์ที่เลวร้าย ล่าสุดเมื่อ 3 ต.ค.เดอะ เทเลกราฟ อ้างว่านายใหญ่ชาวเมืองกังหันลมแจ้งความประสงค์ของตัวเองให้บอร์ดได้รับรู้แล้วว่าเขาต้องการให้สโมสรเบรกการต่อสัญญาใหม่กับนักเตะทุกรายเอาไว้จนกว่าเขาจะแน่ใจว่ามีใครบ้างที่สมควรได้ไปต่อกับทีมเนื่องจากหลายรายต่างก็ได้ค่าแรงอย่างงาม แต่ไม่อาจเล่นได้คุ้มค่าจ้างที่สโมสรประเคนให้

- คลายสงสัย? เทน ฮาก แจงเหตุไม่เปลี่ยน โรนัลโด้ ลงหวด แมนซิตี้
- เอริคเซ่น เผย!นายนัดประชุมทีมหลังแพ้ แมนซิตี้ เละ
- เคารพบ้านเธอซิ! คีน สวน เทน ฮาก กรณีดองเค็มโรนัลโด้
สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมอีกว่า เทน ฮาก ไม่เห็นด้วยอย่างแรงกับประเพณีที่ผิดเพี้ยนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งนิยมต่อสัญญาระยะยาวกับพ่อค้าแข้ง อีกทั้งจ่ายค่าจ้างอย่างแพงซึ่งเขามองว่าทำให้นักเตะไม่มีความทะเยอทะยาน และส่งผลกระทบต่อผลงานในสนาม กระทั่งทีมมีอันต้องพลาดโควต้าฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก บ่อยครั้งในหลายปีหลัง

นอกจากนักเตะจะได้ค่าแรงอย่างงามแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพยายามทำอย่างดีที่สุดด้วยการซื้อพ่อค้าแข้งหลายรายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาลเรื่อยมาเช่นกัน แต่ส่วนใหญ่ไม่อาจตอบแทนต้นสังกัดได้มากพอ แม้กระทั่ง เทน ฮาก เองก็ต้องเห็นทีมควักกระเป๋าเสริมทัพให้เขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นเม็ดเงินสูงถึง 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,566 ล้านบาท) แต่สโมสรยังมีผลงานที่ไม่อยู่กับร่องกับรอยอย่างที่เห็น

สำหรับปัจจุบัน ขุนพล เร้ด เดวิลส์ แปดรายที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรประกอบหลังจบซีซั่นนี้ไปด้วย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดาบิด เด เคอา , มาร์คัส แรชฟอร์ด , ลุค ชอว์ , เฟร็ด และ ดีโอโก้ ดาโลต์ เป็นอาทิ แต่ทั้งหมดมีอ็อปชั่นต่อสัญญาได้จนถึงปี 2024

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »