ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ท๊อฟฟี่พลาดอย่างแรง!ปูด เอฟเวอร์ตัน เมินควักจ่ายคว้า ฮาลันด์

ท๊อฟฟี่พลาดอย่างแรง!ปูด เอฟเวอร์ตัน เมินควักจ่ายคว้า ฮาลันด์

Posted 04/10/2022 by siamsport

โจ แอนเดอร์สัน อดีตนายกเทศมนตรีเมือง ลิเวอร์พูล ออกโรงเผยว่า เอฟเวอร์ตัน เคยมีโอกาสเซ็นสัญญากับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ แต่ปฏิเสธอย่างไม่ใยดีด้วยมองว่าเขามีค่าตัวที่แพงเกินไป

แอนเดอร์สัน อดีตพ่อเมือง ลิเวอร์พูล เผยถึงเหตุการณ์ในอดีตด้วยความเสียดายหลังเห็น ฮาลันด์ ย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ และยิงประตูสร้างสถิติเป็นว่าเล่นตั้งแต่ต้นซีซั่น

ต่อเรื่องราวครั้งกระโน้น แอนเดอร์สัน เผยว่าเขากระตุ้นให้ ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมเชียร์ของเขาคว้าตัวดาวยิงทีม โมลด์ ในวัย 18 ปีมาร่วมทัพหลังจากที่ได้เห็นวิดีโอการเล่นของหัวหอกอนาคตไกลเมื่อครั้งเดินทางไปประชุมที่สนามซ้อม ฟินช์ พาร์ค

- อีกสองปีเจอกัน!มาดริด ตั้งธงกระชาก ฮาลันด์ จาก แมนซิตี้
- เอฟเวอร์ตันคว้าชัย2นัดติด เคาดี้ควงแม็คนีลซัด แซงดับเซาธ์แฮมป์ตัน
"ในปี 2018  ผมไปประชุมกับ เอฟเวอร์ตัน เราดูวิดีโอของเด็กนอรเวย์วัย 18 ปีจากทีม โมลด์ ด้วยกัน เขายิงประตูอย่างสนุก บิลล์ เคนไรท์ ตะโกนว่า "คุณคิดยังไง โจ?"

"เซ็นสัญญากับเขา" ผมตะโกนกลับไป โรเบิร์ต เอลสโตน บอกว่าพวกเขาต้องการ 7 ล้านปอนด์ (ราว 299 ล้านบาท)"

สุดท้ายแล้ว เอฟเวอร์ตัน ตัดสินใจปล่อยผ่านด้วยมองว่า 5 ล้านปอนด์ (ราว 214 ล้านบาท) น่าจะสมเหตุสมผลกว่าเนื่องจากในช่วงนั้น ฮาลันด์ เพิ่งลงเล่นให้ทีมชุดยู 23 ได้ไม่นาน และทำให้ เร้ดบูลล์ ซัลซบวร์ก ทีมลูกหนังจากออสเตรียคว้าเขาไปในราคา 7.2 ล้านปอนด์ (ราว 308 ล้านบาท) ในปี 2019

ถึงขณะนี้ สตาร์ร่างยักษ์วัย 22 ปีสอยตาข่ายใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้ว 14 ประตูจาก 8 นัดซึ่งหมายความว่าในอีก 30 นัดที่เหลือ เขาต้องการตะบันอีก 20 ประตูก็จะทำสถิติได้เท่ากับเจ้าของผลงานยิงได้สูงที่สุด 34 ประตูในหนึ่งซีซั่นซึ่ง แอนดี้ โคล กับ อลัน เชียเรอร์ ถือครองร่วมกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »