ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ขวางแล้ว!หึ่ง เทน ฮาก ไฟเขียว โรนัลโด้ ย้ายทีมช่วงปีใหม่

ไม่ขวางแล้ว!หึ่ง เทน ฮาก ไฟเขียว โรนัลโด้ ย้ายทีมช่วงปีใหม่

Posted 04/10/2022 by siamsport

ลือหึ่ง เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปลี่ยนใจพร้อมเปิดทางให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายทีมได้ตามที่เจ้าตัวปรารถนาในเดือนม.ค.นี้หลังนายใหญ่ดัตช์ถูกโจมตีว่าไม่มีความเคารพต่อหัวหอกวัย 37 ปี

เทน ฮาก โดนกูรูหลายรายวิจารณ์อย่างหนักว่าไม่ให้ความเคารพต่อหัวหอกนามกระเดื่องเนื่องจากไม่ส่งเขาลงเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ในฐานะตัวสำรองทั้งๆที่แต่ละทีมสามารถเปลี่ยนผู้เล่นได้มากถึงห้าราย แต่ ซีอาร์เซเว่น กลับไม่ถูกเลือกให้ลงเล่น

ต่อประเด็นดังกล่าว แม้กุนซือสกินเฮดจะอธิบายกับสื่อหลังเกมแพ้ เรือใบสีฟ้า 6-3 ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ว่าต้องการแสดงความเคารพต่อ โรนัลโด้ เพื่อไม่ให้อาชีพนักเตะของเขาต้องมัวหมองเนื่องจาก ผีแดง มีสกอร์ตามหลังขาดลอยแล้ว  แต่ก็ไม่วายที่เขาจะถูกโจมตีเนื่องจากในช่วงซัมเมอร์ เทน ฮาก ประกาศรั้งตัวหัวหอกจอมเก๋าเต็มที่ไม่ให้ย้ายไปไหนโดยยืนยันว่าเขาอยู่ในแผน แต่จนถึงขณะนี้สตาร์ร่างบึกแทบไม่มีส่วนร่วมกับเกมเลยทั้งๆที่ซีซั่นก่อนเขายิงประตูได้มากถึง 24 ลูก แต่ซีซั่นนี้ โรนัลโด้ ยิงได้แค่เม็ดเดียวในเกม ยูโรปาลีก นัดบู๊กับ เชอริฟฟ์

- เคารพบ้านเธอซิ! คีน สวน เทน ฮาก กรณีดองเค็มโรนัลโด้
- หนักขนาดไหน?สื่ออัปเดตอาการเดี้ยงของ วาราน
- กินเงินเดือนแพงซะเปล่า!เทน ฮาก เบรกแผนต่อสัญญาแข้ง แมนยู ทั้งทีม
กระทั่งล่าสุดเมื่อ 3 ต.ค.เดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า เทน ฮาก ตัดสินใจเปิดทางสะดวกให้ โรนัลโด้ ย้ายทีมตามที่เจ้าตัววาดหวังอย่างแน่นอนแล้วในช่วงเปิดตลาดเดือนม.ค.นี้หากว่า ผีแดง ได้รับข้อเสนอที่เหมาะสม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »