ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โชต้า ลงยิง,เทรนต์ อาจสำรอง!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล เรนเจอร์ส

โชต้า ลงยิง,เทรนต์ อาจสำรอง!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล เรนเจอร์ส

Posted 04/10/2022 by siamsport

คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เรนเจอร์ส หลังจากที่ได้รับผลการแข่งขันอันน่าผิดหวังในเกมลีกนัดล่าสุด ที่ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกับฟอร์มการเล่นเกมรับที่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ฟาดแข้งกับยักษ์ใหญ่จากแดนวิสกี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

- ผู้รักษาประตู : อลีสซง เบ็คเกอร์

ยอดนายทวารชาวบราซิเลียนวัย 30 ปี ช่วยทีมไว้ได้หลายครั้งในเกมกับ ไบรท์ตัน ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็อาจจะต้องหวังพึ่งความหนึบของเจ้าตัวต่อในเกมนี้

- แนวรับโคตรรั่ว, ฟีร์มีโน่ จบคม!ตัดเกรดแข้ง ลิเวอร์พูล เกมเจ๊าเดือด ไบรท์ตัน
- หงส์ไม่ดีพอ! คล็อปป์ ปลง ลิเวอร์พูล ล้ม ไบรท์ตัน ไม่สำเร็จ
- เทรนท์ จ่อหลุดโผบอลโลก,ทรอสซาร์ เรียกรอยยิ้มนายใหม่! 5 ข้อ ลิเวอร์พูล โดน ไบรท์ตัน บุกแบ่งแต้ม
- แบ็กโฟร์ : เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, คอสตาส ซิมิกาส

ถึงแม้ฟอร์มแย่แบบยกชุดในเกมก่อน แต่ คล็อปป์ มีทางเลือกไม่มาก เพราะ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ยังไม่พร้อม ขณะที่ อิบราฮิมา โกนาเต้ ก็เพิ่งฟิตกลับมา ดูแล้วแนวรับน่าจะยังเป็นชุดเดิม แต่ถ้าหากมีการปรับเปลี่ยนก็คงหนีไม่พ้นตำแหน่งแบ็กขวา ซึ่ง คล็อปป์ อาจจะเลือกให้ โจ โกเมซ ลงเล่นแทน

- แดนกลาง : ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลกันตาร่า

ฟาบินโญ่ กับ ติอาโก้ น่าจะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงเหมือนเดิม แต่ตำแหน่งของกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มีแววถูกแทนที่โดย เอลเลียตต์ ส่วน นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ยังคงอยู่ในช่วงรักษาตัวจากปัญหาบาดเจ็บ

- แนวรุก : โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ

เกมนี้ โชต้า กับ ดิอาซ น่าจะถูกเลือกให้กลับมาอยู่ในทีมตัวจริง แทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ ตามลำดับ ส่วน ซาลาห์ ยังไงก็ต้องลงเล่นตั้งแต่วินาทีแรก ถึงแม้ฟอร์มไม่ดีจากเกมล่าสุด ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ คงต้องนั่งสำรองไปก่อนเหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »