ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอดมนุษย์!ชไมเคิ่ลชูฮาลันด์ร่างรวมยอดกองหน้า

ยอดมนุษย์!ชไมเคิ่ลชูฮาลันด์ร่างรวมยอดกองหน้า

Posted 04/10/2022 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ระบุ เออร์ลิง ฮาลันด์ มีคุณสมบัติที่โดดเด่นของหัวหอกชั้นนำหลายราย อย่างเช่นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก กล่าวว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของกองหน้าหลายคนรวมอยู่ในตัว

ฮาลันด์ ออกสตาร์ตการเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างน่าทึ่งด้วยการทำไป 17 ประตูจากการลงเล่นเพียง 11 นัดของทุกรายการในซีซั่นนี้ ซึ่งในจำนวนนั้นเป็นผลงานใน พรีเมียร์ลีก 14 ลูก โดยเขายังทำแฮตทริกในลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีไปแล้ว 3 ครั้งด้วย

- แมนฯซิตี้ 6-3 แมนฯยูฯ
- ฮาลันด์ โคตรโหดเหมือนโกรธแมนยู!ตัดเกรดแข้ง แมนซิตี้ ถลุง "ปีศาจแดง" ยับเยิน
- แค่ 8 เกมก็ทาบตำนาน! ฮาลันด์ ซัด 3 แฮตทริกในลีกเทียบเท่าเฮียโด้

ชไมเคิ่ล เผยว่า "ส่วนสำคัญที่สุดของการเป็นกองหน้าที่ดีคือการมีความอดทน ผมเคยดวลกับบรรดาหัวหอกชั้นยอดมาแล้ว และเมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาหายไปจากสายตาของคุณน่ะคุณก็จำเป็นต้องมีสมาธิให้ดี ยกตัวอย่างเช่นคนแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือสไตล์แบบ ฟิลิปโป้ อินซากี้ พวกเขาอาจจะหายไปช่วงหนึ่ง แต่จู่ๆ พวกเขาก็จะมีโอกาสทำประตู"

"เมื่อคุณดูการเล่นของ ฮาลันด์ แล้วน่ะ คุณก็จะเห็นเลยว่าเขามีสไตล์การเล่นที่คล้ายกับหลายคนแตกต่างกันไป อย่างการทำประตูแบบ ซลาตัน และแนวทางแบบ โรนัลโด้ (หมายถึงการมีความอดทนในการเล่น) คุณจะสัมผัสได้ถึงสไตล์ของกองหน้าชั้นยอดหลายคนที่อยู่ในตัวเขาแค่คนเดียว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »