ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ปลื้มยังไงไหว!อดีตหอก สวอนซี ชื่นใจเป็น ไอดอล ของ ฮาลันด์

ไม่ปลื้มยังไงไหว!อดีตหอก สวอนซี ชื่นใจเป็น ไอดอล ของ ฮาลันด์

Posted 05/10/2022 by siamsport


มิชู อดีตศูนย์หน้าทีม สวอนซี หัวใจพองโตสุดขีดหลังรู้ว่าตัวเองเป็นไอดอลของ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ศูนย์หน้าทีม แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่วัยเด็ก และได้พบปะแลกเสื้อกันเป็นที่ระลึกเรียบร้อยแล้ว
ฮาลันด์ ประกาศศักดาเป็นกองหน้าระดับพระกาฬอย่างเต็มตัวแล้วหลังย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาล่าตาข่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า โดยสตาร์วัย 22 ปีทุบสถิติเป็นว่าเล่นทั้งๆที่เป็นน้องใหม่ในเวที พรีเมียร์ลีก แท้ๆ

ต่อความโด่งดังชนิดฉุดไม่อยู่ของพ่อค้าแข้งทีมชาติ นอรเวย์ ล่าสุด มิชู อดีตกองหน้าสแปนิชได้ร่วมแสดงความยินดีที่ ฮาลันด์ ประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างงดงามเนื่องจากกองหน้าร่างยักษ์ยึดเขาเป็นไอดอลมาตั้งแต่แรก และทั้งสองได้แลกเสื้อกันเมื่อปี 2020 ในช่วงที่ ฮาลันด์ ยังเป็นดาวยิงทีม เสือเหลือง ขณะมีอายุ 19 ปี

- จับตาย ฮาลันด์!กูรูชี้ทางสว่าง แมนยู บุกสยบ แมนซิตี้
- อีกสองปีเจอกัน!มาดริด ตั้งธงกระชาก ฮาลันด์ จาก แมนซิตี้
- ฮาลันด์-โฟเด้นแฮตทริก! แมนซิตี้ถล่มแมนยูสุดเดือด-มาร์กซิยาลลงมาเบิ้ล
"ผมมอบเสื้อทีม บูร์โกส ให้เขา และเขามอบเสื้อทีม ดอร์ทมุนด์ ให้ผม" มิชู ซึ่งเคยติดทีมชาติ สเปน หนึ่งนัดเผยกับสื่อในบ้านเกิดถึงช่วงที่เขาได้พบกับ ฮาลันด์ ในเมืองเบียร์

"ผมดีใจที่เขาสร้างชื่อได้ในอังกฤษ เขาจะเป็นสตาร์ของยุโรปในระดับเดียวกับ  เอ็มบัปเป้ พวกเขาจะสืบทอดยุคของ เมสซี่ และ คริสเตียโน่"

"สำหรับผม นับเป็นเกียรติที่นักเตะในระดับนี้มีผมเป็นแบบอย่างมาตั้งแต่เขายังเป็นวัยรุ่น"

"หากเขาไม่เจ็บหนัก เขาจะเล่นได้อีก 13 หรือ 15 ปีในเกมระดับสูง หากทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจะยิงประตูได้อีกมากกว่า 300 ลูก"

ขณะเดียวกัน มิชู ในวัย 36 ปีเชื่อว่า ฮาลันด์ จะย้ายออกจาก พรีเมียร์ลีก มาลิ้มลองความท้าทายใน ลา ลีกา อย่างแน่นอนหลังมีข่าวเผยว่าเขามีเงื่อนไขย้ายออกจาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในปี 2024 ภายใต้ค่าฉีกสัญญา

"แน่นอนว่าเขาจะย้ายมาที่ลีกของเราไม่ช้าก็เร็ว และไม่สำคัญเลยว่าเขาจะเล่นที่ไหน เขาจะยิงประตูได้เสมอ"

สำหรับ ฮาลันด์ ยึดถือ มิชู เป็นไอดอลมาตั้งแต่อดีตกองหน้าเลือดกระทิงดุอยู่ในสังกัดทีม โอเบียโด้ โดยเขาเคยแท็กชื่อในไอจีของตัวเองว่า มิชูโอเบียโด้9

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »