ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิเกลเผยหักอกแมนยูเปลี่ยนใจซบเชลซีเป็นการเลือกดีสุดในชีวิต

มิเกลเผยหักอกแมนยูเปลี่ยนใจซบเชลซีเป็นการเลือกดีสุดในชีวิต

Posted 05/10/2022 by siamsport

มิเกล จอห์น โอบี ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจที่เคยหักโค้งไปอยู่กับ เชลซี ทั้งที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว พร้อมเปิดอกว่ารู้สึกแย่ที่ช่วงนั้นมีกระแสข่าวลือว่าตนโดนลักพาตัว
มิเกล จอห์น โอบี อดีตกองกลางชาวไนจีเรีย กล่าวว่าการเปลี่ยนใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี ทั้งที่ตอนแรกทำข้อตกลงล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้ว คือการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตน

มิเกล เคยทำผลงานได้โดดเด่นกับ ลิน ทีมในประเทศนอร์เวย์จนทำให้เป็นที่สนใจของทีมดังหลายทีม ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศว่าได้ตัวเขามาร่วมทัพเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2005 ซึ่งเป็นตอนที่ มิเกล มีอายุ 18 ปี โดยมันถึงขั้นมีการให้ มิเกล ใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" แล้วด้วย


- รอชูเสื้อได้เลย! เหยี่ยวข่าวดังยัน เชลซี ซิว เอ็นกุนกู ล่วงหน้าแล้ว
- จัดหนักจัดเต็ม! ส่องไลน์อัพ เชลซี หากได้ เอ็นกุนกู กับอีก3สตาร์ซัมเมอร์หน้า
- ทีมยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก นัดที่ 9 แข้งอาร์เซน่อล-แมนซิตี้มาเพียบ!
อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว มิเกล ก็ไปซบตัก เชลซี จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตและถึงขั้นมีการยื่นเรื่องฟ้องร้องกัน ซึ่งในเวลาต่อมา มิเกล ก็เป็นแกนหลักคนหนึ่งของ "สิงโตน้ำเงินคราม" รวมถึงได้แชมป์กับทีมหลายรายการ อย่างเช่นแชมป์ลีก 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง เป็นต้น

มิเกล ให้สัมภาษณ์กับ บีบีซี สื่อชื่อดังสาขาแอฟริกาว่า "ผมไม่นึกเสียใจกับการตัดสินใจครั้งนั้นเลย เพราะผมมีความสุขกับทุกอย่างที่ทำได้กับที่ เชลซี มันเป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของผมก็ว่าได้ แน่นอน ผมเคยเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่อายุเพียง 17 ปี คือถ้าคุณเป็นเพียงดาวรุ่งแล้วได้เห็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อยู่ต่อหน้าของคุณโดยที่เขามาพร้อมกับสัญญาแล้วน่ะ คุณก็ย่อมอยากจะเซ็นสัญญากับพวกเขาเป็นธรรมดา"


มิเกล บอกด้วยว่ารู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ที่เคยมีข่าวลือว่าตนโดนลักพาตัวในช่วงที่เจ้าตัวพยายามที่จะไปอยู่กับ เชลซี "ตอนนั้นผมยังเป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆ ทันทีที่ เชลซี ได้ยินข่าวแล้วน่ะพวกเขาก็มาพาผมบินออกจาก นอร์เวย์ เลย นั่นเป็นตอนที่หลายคนเริ่มบอกว่าผมโดนลักพาตัว ตอนนั้นมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสำหรับผม ผมก็แค่อยากเล่นฟุตบอลเพราะตอนนั้นผมยังเป็นเด็กอยู่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »