ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลชี้ต่อให้ดึง2ตำนานกุนซือคุมเชลซีก็ยังสู้แมนซิตี้ตอนนี้ไม่ได้

โคลชี้ต่อให้ดึง2ตำนานกุนซือคุมเชลซีก็ยังสู้แมนซิตี้ตอนนี้ไม่ได้

Posted 05/10/2022 by siamsport

โจ โคล ระบุ ตอนนี้ต่อให้ เชลซี ไปดึงตำนานกุนซือสมองเพชรแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ไบรอัน คลัฟ มาทำทีมให้ พวกเขาก็ไม่สามารถนำทีมไปมีลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมเชื่อว่าการเอา แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมเพื่อแผนงานระยะยาวเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง
โจ โคล อดีตดาวเตะคนดัง แสดงความเชื่อว่าต่อให้เอา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ไบรอัน คลัฟ มาเป็นผู้จัดการทีมของ เชลซี ในตอนนี้ พวกเขาก็คงไม่สามารถพาทีมมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แข่งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในทันทีได้

ฤดูกาลนี้ เชลซี ตัดสินใจปลด โธมัส ทูเคิ่ล แล้วเอา แกรม พ็อตเตอร์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่า พ็อตเตอร์ คือคนที่ดีพอจะพา "สิงโตน้ำเงินคราม" ประสบความสำเร็จได้หรือไม่ หลังจากเขายังไม่เคยได้คุมทีมใหญ่ๆ มาก่อนเลย


- ป๋าวางมือชีวิตผีก็เปลี่ยนไป! แมนยู เป็นรองสุดกู่ แมนซิตี้, ลิเวอร์พูล คะแนนสะสมพรีเมียร์ลีก
- 8เกมแรกของเทนฮาก
- น้ำตาแทบไหล!ป๋าหน้าบอกบุญไม่รับทนดู แมนยู โดนถลุงครึ่งแรกยับ
โคล กล่าวว่า "เมื่อคุณมาอยู่กับ เชลซี คุณก็ต้องพาทีมชนะและคว้าแชมป์มาครองให้ได้ สโมสรแห่งนี้ทำงานด้วยแนวทางนั้นตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา แฟนบอลเคยชินกับการได้เห็นทีมลงเล่นเกมใหญ่ๆ และได้เล่นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย ดังนั้น พ็อตเตอร์ ก็คงไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งนั้นได้ มันจะเป็นส่วนหนึ่งอยู่เสมอ"

"อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ในสโมสรมีความแปลกใหม่หลายอย่างทำให้มันดูเหมือนว่าพวกเขาจะตัดสินใจล้มเลิกแผนแบบที่ต้องประสบความสำเร็จในทันทีที่ เชลซี คุ้นเคยแล้ว การแต่งตั้งในครั้งนี้ (การเอา พ็อตเตอร์ มาคุมทีม) มันทำให้ผมคิดว่า เชลซี กำลังมองไปในระยะยาว ซึ่งนั่นเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด เพราะตอนนี้ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำหน้าพวกเขาเยอะเกินไป"

"คุณจะไปเอา เซอร์ อเล็กซ์, ไบรอัน คลัฟ หรือบรรดากุนซือที่เก่งที่สุดตลอดกาลมาคุมทีมก็ได้ แต่สุดท้ายคุณก็จะยังไม่สามารถทำลาย ซิตี้ หรือมีลุ้นแชมป์แข่งกับพวกเขาในทันทีได้หรอก การจะทำอย่างนั้นได้น่ะมันต้องใช้กระบวนการสักหน่อย มันอาจจะต้องใช้เวลาหลายปี แต่ผมชอบการแต่งตั้งเขาในครั้งนี้"

"ถ้าคุณไปเอาผู้จัดการทีมจากยุคทศวรรษ 80 หรือ 90 มาคุมทีมในตอนนี้น่ะ สถานการณ์มันก็จะแย่จนเข้าขั้นหายนะแน่นอน พ็อตเตอร์ เป็นผู้จัดการทีมรุ่นใหม่ที่มีวิธีการทำทีมทันสมัย และมีแนวทางการทำตัวเข้ากับคนอื่นๆ ที่ทันสมัยเช่นกัน ผมคิดว่าเขาคืออนาคตที่ดี"

"ถ้าเขาได้รับอนุญาตให้ทีมทำตามที่ต้องการแล้วล่ะก็ เขาก็ถือเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับงานนี้เมื่อพิจารณาถึงทรัพยากรที่เขามีอยู่ ถ้าคุณเลือกใช้แนวทางที่เน้นความมั่นคง และมีคนดีๆ ทำงานให้กับทีมแล้วล่ะก็ สุดท้ายคุณก็จะประสบความสำเร็จเองนั่นแหละ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »