ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรือฟอร์มสด! แมนซิตี้ เร่งเครื่องจัด "ฮาลันด์" รอกระหน่ำโคเปนเฮเก้น

เรือฟอร์มสด! แมนซิตี้ เร่งเครื่องจัด "ฮาลันด์" รอกระหน่ำโคเปนเฮเก้น

Posted 05/10/2022 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" ทีมแชมป์ลีก อังกฤษ ผลงานสุดร้อนแรงส่วนรายการนี้ซิวชัยมา 2 เกมติดยึด จ่าฝูง การจัดทัพไม่มีผ่อน เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงค้ำหน้าล่าสกอร์ ต้อนรับ โคเปนเฮเก้น ทีมดังจาก เดนมาร์ก ที่ยังไม่ชนะใครรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้

ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี 

วันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565

แมนฯ ซิตี้ 1 (อังกฤษ) - โคเปนเฮเก้น 3 (เดนมาร์ก)

เวลา : 02.00 น. ถ่ายทอดสด : bein xtra

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม 

แมนฯ ซิตี้ ชนะมา 4 เกมติดต่อกันรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านถล่มเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 6-3 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่แล้วเฉือนชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 ทำให้เจ้าบ้านรั้งจ่าฝูงหลังมี 6 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 2 เกม โดยมีแต้มทิ้งห่าง เสือเหลือง รองจ่าฝูง 3 แต้ม

ความพร้อมในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน คัลวิน ฟิลลิปส์ และ จอห์น สโตนส์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน รวมทั้งยังต้องเช็กความฟิตของ โรดรี้ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ ที่โดนโรคเดี้ยงเล่นงานอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เป๊ป จะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ลงสนามไปแล้ว 11 นัด ทำได้ 17 ประตูและ 3 แอสซิสต์รวมทุกรายการจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ริยาด มาห์เรซ และ แจ็ค กรีลิช ขนาบข้างในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ขณะที่ในแดนกลางเป็นหน้าที่ของ เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน และ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยเดินเกม ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน รูเบน ดิอาส และ เนธาน อาเก้ คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง เอแดร์ซอน โมราเอส ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

โคเปนเฮเก้น ปลดล็อกคว้าชัยได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกมรวมทุกรายการหลังเปิดบ้านเฉือนชนะ เอจีเอฟ อาร์ฮุส 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ส่วนผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่แล้วเสมอกับ เซบีย่า 0-0 ทำให้ทีมเยือนรั้งอันดับที่ 3 หลังมีเพียงแค่แต้มเดียวจากการลงสนามไปแล้ว 2 เกมเท่ากับ เซบีย่า ทีมอันดับสุดท้าย แต่ โคเปนเฮเก้น มีผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า 

สภาพทีมในเกมนี้ เจค็อบ นีสธุ๊ป เทรนเนอร์ชาวเดนมาร์ก ยังคงไม่มี อคินคุนมี อามู ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณหัวเข่าเล่นงานจนต้องพักรักษาตัวจนจบฤดูกาล รวมไปถึง มามาดู คาราโมโก้ ที่จะพลาดการลงสนามช่วยทีมตลอดเดือนตุลาคมโดยไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกด้วย

ส่วนการจัดทัพคาดว่า นีสธุ๊ป จะมาในระบบ 4-5-1 โดยที่ อันเดรียส คอร์เนลิอุส จะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า พร้อมกับมี ราสมุส ฟาล์ค, คาร์ลอส เซก้า และ มาร์โก สตาเมนิก คอยเดินเกมในแดนกลางขนาบข้างด้วย วิคเตอร์ คลาสสัน และ โมฮาเหม็ด ดารามี่ ประจำการในพื้นที่ริมเส้นขวา-ซ้ายตามลำดับ 

ทางด้านตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กใช้งาน เดนิส วาฟโร่ และ ดาวิด โคโชลาว่า คุมหลังบ้านอยู่ด้านหน้าผู้รักษาประตูอย่าง แม็ตต์ ไรอัน ที่ทำหน้าที่เฝ้าเสา 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน โมราเอส - ชูเอา คานเซโล่, รูเบน ดิอาส, เนธาน อาเก้, เซร์คิโอ โกเมซ - เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, แบร์นาร์โด้ ซิลวา - ริยาด มาห์เรซ, เออร์ลิง ฮาลันด์, แจ็ค กรีลิช

โคเปนเฮเก้น (4-5-1) : แม็ตต์ ไรอัน - เควิน ดิคส์, เดนิส วาฟโร่, ดาวิด โคโชลาว่า, วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น - วิคเตอร์ คลาสสัน, ราสมุส ฟาล์ค, คาร์ลอส เซก้า, มาร์โก สตาเมนิก, โมฮาเหม็ด ดารามี่ - อันเดรียส คอร์เนลิอุส

ผู้ตัดสิน : โดนาตาส รัมซาส (ลิธัวเนีย) 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

วัน/เดือน/ปี รายการ ผลการแข่งขัน

27/02/09 ยูโรปา ลีกแมนฯ ซิตี้2 - 1เอฟซี โคเปนเฮเกน

20/02/09 ยูโรปา ลีกเอฟซี โคเปนเฮเกน2 - 2แมนฯ ซิตี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

แมนฯ ซิตี้

02/09/22 ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 6-3 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

17/09/22 ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

14/09/22 ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-1 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

06/09/22 ชนะ เซบีย่า 4-0 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

03/09/22 เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 (เยือน) พรีเมียร์ลีก

เอฟซี โคเปนเฮเกน

02/09/22 ชนะ อาร์ฮุส 1-0 (เหย้า) ซูเปอร์ลีก

18/09/22 แพ้ มิดทิลลันด์ 1-2 (เยือน) ซูเปอร์ลีก

15/09/22 เสมอ เซบีย่า 0-0 (เหย้า) แชมเปี้ยนส์ ลีก

11/09/22 แพ้ โอเดนเซ่ 1-2 (เยือน)  ซูเปอร์ลีก

06/09/22 แพ้ ดอร์ทมุนด์ 0-3 (เยือน) แชมเปี้ยนส์ ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »