ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เกมจิตวิทยา?คล็อปป์ ยันหวังคว้า โอเดการ์ด กัปตัน อาร์เซน่อล หลายหน

เกมจิตวิทยา?คล็อปป์ ยันหวังคว้า โอเดการ์ด กัปตัน อาร์เซน่อล หลายหน

Posted 05/10/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยว่าชื่นชอบฝีเท้าของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล มานานแล้ว และพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมหลายรอบ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ
คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันเอ่ยถึงดาวเตะทีมชาติ นอรเวย์ ก่อนที่ หงส์แดง จะมีเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้บุกไปเยือนทีมจ่าฝูงว่าสนใจดึงตัว โอเดการ์ด มาตั้งแต่สมัยที่เขาคุมทีม ดอร์ทมุนด์ แล้ว และหวังฉุดเขามาที่ แอนฟิลด์ เช่นกันก่อนที่ทีม ปืนใหญ่ จะยืมเขาจาก เรอัล มาดริด ได้สำเร็จเมื่อเดือนม.ค.2021 ก่อนซื้อตัวอย่างถาวรในท้ายที่สุด

"ผมชอบเขามาก เขาเริ่มต้นกับ เรอัล มาดริด ได้อย่างยากลำบาก ผมผิดหวังเพราะผมต้องการคว้าเขามาที่ ดอร์ทมุนด์ ตอนที่เขายังอายุน้อย สุดท้ายแล้วเขาเลือกย้ายไปที่ มาดริด มันโอเค แต่ผมยังเฝ้าติดตามเขาอยู่เสมอ" คล็อปป์ กล่าวเมื่อ 4 ต.ค.


- คล็อปป์ เผยข่าวร้าย ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ ไบรท์ตัน
- อยากให้พูดจริงเหรอ? คล็อปป์ ป้อง เทรนต์ หลัง เซาธ์เกต เมินเพราะเกมรับแย่
- บอสหยอกเก่ง! คล็อปป์ เล่นมุกหลังเห็น ซิมิคาส ไว้ผมทรง นูนเญซ
"ตอนนั้น มาร์ติน มีอายุ 15 ปี และเล่นอยู่ใน นอรเวย์ แต่หลังจากนั้นสิ่งต่างๆก็ไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับเขา มันทำให้เขาเติบใหญ่ขึ้นมาในวันนี้ ผมแฮปปี้ที่ตอนนี้เขาเป็นนักเตะอย่างที่เราคาดหวังกันเอาไว้หรือว่าดีกว่าด้วยซ้ำไป เขามีบทบาทสำคัญในทีม อาร์เซน่อล ที่แข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลชี้ต่อให้ดึง2ตำนานกุนซือคุมเชลซีก็ยังสู้แมนซิตี้ตอนนี้ไม่ได้
    โจ โคล ระบุ ตอนนี้ต่อให้ เชลซี ไปดึงตำนานกุนซือสมองเพชรแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ไบรอัน คลัฟ มาทำทีมให้ พวกเขาก็ไม่สามารถนำทีมไปมีลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมเชื่อว่าการเอา แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมเพื่อแผนงานระยะยาวเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง
  • เทรนต์ฟรีคิกงาม-ซาลาห์ปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล ไล่อัด เรนเจอร์ส ไม่ยากเฮ2นัดติด ชปล.
    เทรนต์ฟรีคิกงาม-ซาลาห์ซัดโทษปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากไล่บดอัด เรนเจอร์ส 2-0 ทั้งที่น่าจะได้มากกว่านี้หาก อัลลัน แม็คเกรเกอร์ นายด่านเรนเจอร์สไม่โชว์เหนียวเซฟอุตลุด ทำให้้ "หงส์แดง" ซิวชัย 2 นัดติด มี 6 แต้มรั้งที่สอง กลุ่ม เอ ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน นาโปลี ฟอร์มแรงบุกถล่ม อาแจ็กซ์ 6-1 เฮสามนัดติดนำฝูงโด่ง
  • ลิเวอร์พูลต้องเฮ! "ซาลาห์" นำทัพรับ เรนเจอร์ส บ๊วยกลุ่มศึก ชปล.
    "หงส์แดง" ของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผลงานรายการนี้ ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนนรั้งอันดับ 2 ของตารางการจัดทัพขนชุดใหญ่ลงสนามนำโดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่วนทาง เรนเจอร์ส พ่ายมา 2 เกมรวดแถมยังเป้าสะอาดแนวรุกใช้ ไรอัน เคนท์ เยือนถิ่นเก่า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอ คืนวันอังคารที่ 4 ตุลาคมนี้
  • โชต้า ลงยิง,เทรนต์ อาจสำรอง!คาด 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล ดวล เรนเจอร์ส
    คืนวันอังคารนี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีคิวลงเตะเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยจะเปิดรัง แอนฟิลด์ ดวลกับ เรนเจอร์ส หลังจากที่ได้รับผลการแข่งขันอันน่าผิดหวังในเกมลีกนัดล่าสุด ที่ทำได้แค่เปิดบ้านเจ๊า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-3 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมกับฟอร์มการเล่นเกมรับที่น่าเป็นห่วง โดยเฉพาะในรายของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะเลือกใช้ฟาดแข้งกับยักษ์ใหญ่จากแดนวิสกี้ (อ้างอิงจาก thisisanfield.com)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »