ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ขอเยอะไป! เชลซี เสียวอาจเสีย ก็องเต้ ฟรีหลังเจรจาสัญญาใหม่หยุดชะงัก

ขอเยอะไป! เชลซี เสียวอาจเสีย ก็องเต้ ฟรีหลังเจรจาสัญญาใหม่หยุดชะงัก

Posted 06/10/2022 by siamsport

เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสี่ยงที่จะต้องเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสแบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังการเจรจาขยายสัญญาไม่คืบหน้า
สัญญาปัจจุบันของ มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส จะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ โดยทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" พยายามอย่างหนักที่จะทำการเจรจาเพื่อจับนักเตะขยายสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป

ช่วงที่ผ่านมาสื่อหลายสำนักรายงานในทิศทางเดียวกันว่า เชลซี จะยื่นข้อเสนอสัญญา 2 ปีให้กับ ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 31 ปี พร้อมออปชั่นขยายเพิ่มอีก 12 เดือน แต่ ก็องเต้ ต้องการสัญญา 4 ปีเหมือนกับ คาลิดู คูลิบาลี่ ซึ่งอายุ 31 ปี เมื่อต้นปีนี้


"เดลี่ เมล" สื่อดังในเมืองผู้ดี รายงานว่า บอร์ดบริหาร "สิงห์บูลส์" ค่อนข้างกังวลเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ เนื่องจาก ก็องเต้ มีปัญหาบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายๆ ฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นทำให้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่หยุดชะงักลง

สำหรับ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ พลาดการลงสนามในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 55 แมตช์จากปัญหาบาดเจ็บในช่วง 3 ซีซั่นที่ผ่านมา และเจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เกมที่เสมอ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-2 เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม


หาก เชลซี ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ก็องเต้ ได้ นั่นหมายความว่านักเตะมีอิสระในการเจรจากับทีมต่างแดนได้ในช่วงเดือนมกราคมปี 2023 โดยว่ากันว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงความสนใจ ก็องเต้ มานาน ยืนหนึ่งในการคว้าตัว อดีตสตาร์เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีไล่ยำใหญ่! ซิวเฮแรกถล่ม มิลาน ยับขยับรั้งรองฝูงศึกชปล.
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ซิวสามแต้มศึกชปล.ได้แล้ว เวสลี่ย์ โฟฟาน่า ซัดประตูแรกกับทีมดันบาดเจ็บต้องเปลี่ยนตัวออก ก่อนบวกสองลูกของ โอบาเมยอง-รีซ เจมส์ ทุบ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน 3-0 ขยับรั้งรองฝูงกลุ่มแม่มีทั้งสองทีมแต้มเท่ากัน ก่อนนัดต่อไป สิงห์บลูส์ เป็นฝั่งออกเยือนบ้างวันอังคารหน้า ในการแข่งขันศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดที่ 3 คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมาสนาม : สแตมฟอร์ด ...
  • เชลซี ต้องเฮ! "โอบา" ตัวจริงรับ มิลาน จ่าฝูงกลุ่มอีที่มี "ชิรูด์" นำทัพศึก ชปล.
    "สิงห์บลูส์" ทีมดังจาก อังกฤษ ผลงานรายการนี้ยังไร้ชัยมี 1 แต้มจมบ๊วยของกลุ่มการจัดทัพวาง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง นำทัพรับ "ปีศาจแดงดำ" ยอดทีมจาก อิตาลี ทีมี 4 คะแนนรั้ง จ่าฝูง ของตารางแนวรุกไว้ใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เป็นทีเด็ด ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้
  • มิเกลเผยหักอกแมนยูเปลี่ยนใจซบเชลซีเป็นการเลือกดีสุดในชีวิต
    มิเกล จอห์น โอบี ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจที่เคยหักโค้งไปอยู่กับ เชลซี ทั้งที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว พร้อมเปิดอกว่ารู้สึกแย่ที่ช่วงนั้นมีกระแสข่าวลือว่าตนโดนลักพาตัว
  • เชลซี ต้องเอาแล้ว! พ็อตเตอร์ มั่นใจ เลเอา เล่น พรีเมียร์ลีก ได้สบาย
    ฟอร์มเข้าตาดีเหลือเกิน... แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือ เชลซี ฟันธง ราฟาเอล เลเอา หัวหอกตัวจี๊ด เอซี มิลาน ไปได้สวยแน่ๆ หากมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก พร้อมระบุ ตนประทับใจฟอร์มของเจ้าตัวตอนนี้สุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »