ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปสวนลูกอดีตบิ๊กเรอัลมาดริดยันฮาลันด์ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

เป๊ปสวนลูกอดีตบิ๊กเรอัลมาดริดยันฮาลันด์ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา

Posted 06/10/2022 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่มีเงื่อนไขที่จะทำให้มีค่าฉีกสัญญาเกิดขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ เฟร์นานโด ซานซ์ ลูกชายของอดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด อ้างว่ามันมีเงื่อนไขแบบนั้นรวมถึงบอกว่า "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะได้แข้งชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพในอนาคต
โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าสัญญาของ เออร์ลิง ฮาลันด์ มันไม่มีเงื่อนไขที่จะทำให้เขาได้ย้ายออกจากทีมแบบง่ายๆ ไม่ว่าจะกับ เรอัล มาดริด หรือทีมใดก็ตาม

ช่วงไม่กี่วันก่อน เฟร์นานโด ซานซ์ ลูกชายของ ลอเรนโซ่ ซานซ์ อดีตประธานของ มาดริด จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่าตนแอบรู้มาว่าในสัญญาของ ฮาลันด์ กับ แมนฯ ซิตี้ นั้น มันมีเงื่อนไขด้วยว่าเมื่อถึงปี 2024 ฮาลันด์ ก็จะมีค่าฉีกสัญญาได้เพื่อทำให้เขามีโอกาสได้ย้ายทีมอย่างง่ายดาย ซึ่งคล้ายกับที่เจ้าตัวเคยทำสัญญากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์


ทั้งนี้ ซานซ์ อ้างว่าในปี 2024 ฮาลันด์ จะมีค่าฉีกสัญญา 200 ล้านยูโร (ประมาณ 7,400 ล้านบาท) และเมื่อถึงปี 2025 มันก็จะลดเหลือ 175 ล้านยูโร (ประมาณ 6,475 ล้านบาท) แถมเขายังบอกว่า ฮาลันด์ กำหนดให้ มาดริด เป็นเป้าหมายหลักสำหรับการเป็นต้นสังกัดต่อไปของตัวเองด้วย

กวาร์ดิโอล่า เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เขาไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาสำหรับ เรอัล มาดริด หรือทีมไหนๆ ทั้งนั้น มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ผมรู้สึกว่าเขามีความสุขมากๆ กับที่นี่ และเราจะพยายามทำให้เขามีความสุขอย่างเต็มที่ คุณจะไปนั่งกังวลกับพวกข่าวลือไม่ได้หรอก สิ่งที่เราต้องทำคือมากังวลเกี่ยวกับเรื่องที่เราสามารถควบคุมได้"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาลันด์สองตุง! แมนซิตี้ สบายเท้าถล่ม โคเปนเฮเก้น เฮ3นัดรวด แชมเปี้ยนส์ ลีก
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มยังร้อนแรงต่อเนื่อง หลังเปิดรังไล่ถล่ม โคเปนเฮเก้น ขาดลอย 5-0 เออร์ลิง ฮาลันด์ เล่นแค่ครึ่งเดียวกดไปสองเม็ด ก่อนจะคว้าชัย 3 นัดรวดมี 9 แต้มเต็มนำจ่าฝูง กลุ่ม จี โอกาสเข้ารอบสดใส โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น บ้างในเกมที่ 4 คืนวันอังคารหน้าฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่่อคืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คว้าชัยสองนัดรวดนำเป็นจ่าฝูง กล...
  • เรือฟอร์มสด! แมนซิตี้ เร่งเครื่องจัด "ฮาลันด์" รอกระหน่ำโคเปนเฮเก้น
    "เรือใบสีฟ้า" ทีมแชมป์ลีก อังกฤษ ผลงานสุดร้อนแรงส่วนรายการนี้ซิวชัยมา 2 เกมติดยึด จ่าฝูง การจัดทัพไม่มีผ่อน เออร์ลิง ฮาลันด์ ลงค้ำหน้าล่าสกอร์ ต้อนรับ โคเปนเฮเก้น ทีมดังจาก เดนมาร์ก ที่ยังไม่ชนะใครรั้งอันดับ 3 ของตาราง ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี คืนวันพุธที่ 5 ตุลาคมนี้
  • โคลชี้ต่อให้ดึง2ตำนานกุนซือคุมเชลซีก็ยังสู้แมนซิตี้ตอนนี้ไม่ได้
    โจ โคล ระบุ ตอนนี้ต่อให้ เชลซี ไปดึงตำนานกุนซือสมองเพชรแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ไบรอัน คลัฟ มาทำทีมให้ พวกเขาก็ไม่สามารถนำทีมไปมีลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมเชื่อว่าการเอา แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมเพื่อแผนงานระยะยาวเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง
  • มิเกลเผยหักอกแมนยูเปลี่ยนใจซบเชลซีเป็นการเลือกดีสุดในชีวิต
    มิเกล จอห์น โอบี ประกาศชัด ไม่นึกเสียใจที่เคยหักโค้งไปอยู่กับ เชลซี ทั้งที่เซ็นสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว พร้อมเปิดอกว่ารู้สึกแย่ที่ช่วงนั้นมีกระแสข่าวลือว่าตนโดนลักพาตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »