ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องสนทีมอื่น!บรูโน่เร้าแข้งแมนยูมีสมาธิแค่กับตัวเองพอ

ไม่ต้องสนทีมอื่น!บรูโน่เร้าแข้งแมนยูมีสมาธิแค่กับตัวเองพอ

Posted 06/10/2022 by siamsport

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องการแก้ไขความผิดพลาดของตัวเองพอ หลังจากหลายๆ ปีที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" พยายามเปรียบเทียบตัวเองกับทีมอื่นๆ มากเกินไป
บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทุกคนในทีมควรจะสนใจแค่เรื่องการแก้ไขความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับ "ปีศาจแดง" และไม่ต้องไปสนใจเรื่องของทีมอื่น

ในเกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นได้แย่จนปราชัยต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ทั้งที่ก่อนหน้านั้นพวกเขากำลังมาดีด้วยการชนะในลีกได้ 4 เกมติดต่อกัน ส่งผลให้ทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก แพ้ในลีกไปแล้ว 3 เกมทั้งที่เพิ่งลงเตะไปแค่ 7 นัดเท่านั้น


ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า "เราทำการประชุมทีมกัน เราไล่ดูสิ่งที่แย่ๆ และพวกความผิดพลาดของเรา หลังจบเกมไปแล้วน่ะผมพูดว่าเราเสีย 3 ประตูในจังหวะสวนกลับเร็วให้ทีมที่จริงๆ แล้วโดดเด่นในด้านการครองบอล นั่นหมายความว่าเรื่องแบบนั้นไม่ควรจะเกิดขึ้น แต่เรากลับไม่สามารถป้องกันเรื่องแบบนั้นได้"

"เรารู้ว่าความผิดพลาดมันคืออะไร และเราจะทำพลาดอีกไม่ได้ เราไม่จำเป็นต้องพุ่งสมาธิไปที่ใครหน้าไหนทั้งนั้น เราต้องมีสมาธิกับตัวเราเอง ตลอดช่วงหลายปีก่อนหน้านี้เราอยากเปรียบเทียบตัวเราเองกับทีมอื่นๆ ซึ่งนั่นเป็นปัญหาของสโมสรในช่วงที่ผ่านมา"

"เราจะทำอย่างนั้นไม่ได้ เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อสโมสรแห่งนี้ เพราะสโมสรนี้อยากขึ้นไปอยู่จนจุดสูงสุด ซึ่งเราต้องทำอย่างนั้นด้วยตัวของเราเอง เราต้องพิจารณาเรื่องภายในกันและตัดสินใจจากบรรดาปัญหาหรือความผิดพลาดต่างๆ ว่ามันมีอะไรที่เราจะแก้ไขได้บ้าง"

"คุณไม่สามารถเปลี่ยนสิ่งที่อยู่นอกเหนือตัวของคุณได้ คุณเปลี่ยนได้แค่สิ่งที่คุณกำลังทำอยู่กับที่นี่เท่านั้น ซึ่งเราต้องทำแบบนั้นกันแบบวันต่อวันและในนัดต่างๆ เราเคยทำได้ดีในช่วงก่อนหน้าเกมที่เจอกับ ซิตี้ แน่นอนว่ามัน (การแพ้ แมนฯ ซิตี้) ทำให้สถานการณ์มันแย่ลงและเราต้องลุกขึ้นมาแก้ไขกันให้ได้ อย่างที่ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ดีแล้วนั้นเราก็จะกลับมาได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »