ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่4?ลือเซาธ์แฮมป์ตันจ่อตะเพิดฮาเซนฮึทเทิ่ล

รายที่4?ลือเซาธ์แฮมป์ตันจ่อตะเพิดฮาเซนฮึทเทิ่ล

Posted 06/10/2022 by siamsport

เดอะ เทเลกราฟ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน กำลังสุ่มเสี่ยงอย่างหนักที่จะต้องตกงาน โดยเจ้าตัวอาจโดนเด้งทันทีหากทีมยังแพ้เกมหน้าอีก
ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิ่ล ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะโดนปลดออกจากตำแหน่ง หลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อของเมืองผู้ดี

ในการลงเล่นเกมลีก 8 นัดแรก เซาธ์แฮมป์ตัน สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 นัด โดยที่เหลือแบ่งเป็นการเสมอ 1 เกมกับแพ้ 5 หน โดยถ้านับแค่ตอนนี้พวกเขาก็ปราชัยในลีกมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว และเป็นการแพ้ให้ทีมในระดับเดียวกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, แอสตัน วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน


ที่จริงก่อนหน้านี้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษก็ออกราคาให้ ฮาเซนฮึทเทิ่ล เป็นตัวเต็งอันดับ 1 ในด้านการเป็นกุนซือคนต่อไปของ พรีเมียร์ลีก ที่จะถูกไล่ออกอยู่แล้ว และล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ ก็แฉว่า "นักบุญ" กำลังคิดจะทำอย่างนั้นจริงๆ โดยสื่อเจ้าดังกล่าวถึงขั้นบอกว่านัดต่อไปอาจจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาในตำแหน่งก็ได้หากยังพาทีมแพ้อีก ซึ่งเกมหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน ก็เจองานหินพอดีเมื่อต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สำหรับ ฮาเซนฮึทเทิ่ล นั้น เคยรอดจากการถูกไล่ออกแบบน่าเซอร์ไพรส์มาแล้ว อย่างเช่นการที่ยังรักษาเก้าอี้ได้แม้จะเคยพาทีมแพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 0-9 ทั้ง 2 นัด เป็นต้น โดยในฤดูกาล 2022-23 มีกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ที่โดนไล่ออกไปแล้ว 3 คน นั่นคือ สกอตต์ พาร์เกอร์ กับทาง บอร์นมัธ, โธมัส ทูเคิ่ล ที่ต้องออกจาก เชลซี และ บรูโน่ ลาช ที่อดไปต่อกับ วูล์ฟส์

ที่มาของภาพ : gettyimages

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องสนทีมอื่น!บรูโน่เร้าแข้งแมนยูมีสมาธิแค่กับตัวเองพอ
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องการแก้ไขความผิดพลาดของตัวเองพอ หลังจากหลายๆ ปีที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" พยายามเปรียบเทียบตัวเองกับทีมอื่นๆ มากเกินไป
  • เป๊ปสวนลูกอดีตบิ๊กเรอัลมาดริดยันฮาลันด์ไม่มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่มีเงื่อนไขที่จะทำให้มีค่าฉีกสัญญาเกิดขึ้น หลังจากก่อนหน้านี้ เฟร์นานโด ซานซ์ ลูกชายของอดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด อ้างว่ามันมีเงื่อนไขแบบนั้นรวมถึงบอกว่า "ราชันชุดขาว" มีโอกาสที่จะได้แข้งชาวนอร์เวย์ไปร่วมทัพในอนาคต
  • ขอเยอะไป! เชลซี เสียวอาจเสีย ก็องเต้ ฟรีหลังเจรจาสัญญาใหม่หยุดชะงัก
    เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสี่ยงที่จะต้องเสีย เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลางชาวฝรั่งเศสแบบฟรีเอเจ้นต์ในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังการเจรจาขยายสัญญาไม่คืบหน้า
  • เหยื่อรายต่อไปอาร์เซน่อล ? ไลน์อัพ 4 แนวทางที่ ลิเวอร์พูล อาจใช้กับระบบ 4-4-2
    ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาสู่เส้นทางการคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังทำผลงานได้สุดยอดในแมตช์ทุบ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยสิ่งที่น่าประทับใจนอกจากสกอร์แล้ว ฟอร์มการเล่นและระบบที่ใช้ถือว่าโดดเด่นมากๆ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ได้น่าผิดหวังเหลือเกิน โดย "หงส์แดง" มีเพียงแค่ 10 คะแนนจาก 8 เกมลีก รวมถึงการพ่ายยับ นาโปลี 1-4 ในนัดเปิดสนาม "ถ้วยใบโตยุโรป" ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับเลี่ยนแผนการเล่นเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปกติแล้ว "บอส" มักจะนิยมชมชอบการเล่นแผน 4-3-3 นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 7 ปีก่อน และแทบจะไม่เคยเปลี่ยนแท็กติกเลยด้วยซ้ำ - ยอมอดนอนเพื่อดูพรี่ๆ!ชำแหละเกม ลิเวอร์พูล เชือดเรนเจอร์ส - ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้ง บาเยิร์น หากวืด เบลลิงแฮม - ทีมไหนจะหยุด แมนซิตี้?โอเว่น ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »