ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผลงานต่างกันลิบลับ! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครทำ นูนเญซ ลำบาก

ผลงานต่างกันลิบลับ! อดีตแข้ง ลิเวอร์พูล ชี้ชัดใครทำ นูนเญซ ลำบาก

Posted 06/10/2022 by siamsport

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตกองหลังทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงชี้ถึงสาเหตุที่ ดาร์วิน นูนเญซ ร่ายเพลงแข้งกับ หงส์แดง ได้ไม่เปรี้ยงปร้างเนื่องจากดาวยิงทีมชาติ อุรุกวัย กดดันที่หนีไม่พ้นถูกเปรียบเทียบกับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ กองหน้าทีม แมนฯ ซิตี้ ที่สร้างผลงานใน พรีเมียร์ลีก ได้อย่างร้อนแรงกว่าหลายเท่า
นูนเญซ อดีตกองหน้าทีม เบนฟิก้า ย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัวแพงระยับ 64 ล้านปอนด์ (ราว 2,766 ล้านบาท)ที่สามารถเพิ่มขึ้นได้สูงสุด 85.1 ล้านปอนด์ (ราว 3,678 ล้านบาท)  เช่นเดียวกับ ฮาลันด์ ที่อำลา โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาลิ้มลองความท้าทายในลีกเมืองผู้ดี

และในฐานะที่ต่างก็เป็นศูนย์หน้าระดับท็อปด้วยกันทั้งคู่ สองสตาร์ของ หงส์แดง และ เรือใบสีฟ้า จึงถูกยกให้เป็นคู่แข่งชิงดีชิงเด่นกันอย่างเสียไม่ได้โดยเฉพาะประเด็นที่ว่าใครจะสอยตาข่ายในซีซั่นแรกของ พรีเมียร์ลีก ได้มากกว่ากัน แม้กระทั่งการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด


ถึงขณะนี้ ฮาลันด์ พังประตูให้ แมนฯ ซิตี้ เป็นว่าเล่น 17 ลูกจาก 11 นัดในทุกรายการ  สวนทางกับ นูนเญซ ที่ไม่อาจทดแทนการย้ายออกจาก แอนฟิลด์ของ ซาดิโอ มาเน่ ได้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าตัวยิงประตู เรนเจอร์ส ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ไม่สำเร็จทั้งๆที่มีโอกาสนับไม่ถ้วนซึ่ง เอ็นรีเก้ เชื่อว่าพ่อค้าแข้งอเมริกาใต้เครียดหนักที่มีผลงานด้อยกว่าศูนย์หน้าทีมชาติ นอรเวย์ กระทั่งกลายเป็นการกดดันตัวเอง

"มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับ นูนเญซ และด้วยค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล จ่ายเพื่อซื้อตัวเขาซึ่งถูกเปรียบเทียบกับค่าตัวที่ ซิตี้ จ่ายให้กับ ฮาลันด์" อดีตดาวเตะเลือดกระทิงดุเปิดปากเมื่อ 5 ต.ค.

"ฮาลันด์ กำลังบินปร๋อ แต่ นูนเญซ ไม่ใช่ มันส่งผลต่อจิตใจของเขา มันไม่ได้ช่วยอะไรต่อฟอร์มของเขา"

"ฟอร์มของทีมก็ไม่ช่วยเขาเช่นกัน ในทีมของ คล็อปป์ ลิเวอร์พูล เล่นในระบบกองหน้าตัวหลอกเสมอ แต่เขาเป็นหมายเลขเก้า"

"ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับเพื่อเขาเช่นกัน มันเป็นเรื่องที่น่ากังวล เขาถูกดึงมาแทน มาเน่ แต่ตอนนี้ ฟีร์มิโน่ และ โชต้า น่าจะได้ลงสนามก่อนหน้าเขา"

"ฟอร์มของ ฮาลันด์ ไม่ควรมีผลต่อ นูนเญซ แต่นักเตะถูกเปรียบเทียบเสมอ ทั้งสองเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหยื่อรายต่อไปอาร์เซน่อล ? ไลน์อัพ 4 แนวทางที่ ลิเวอร์พูล อาจใช้กับระบบ 4-4-2
    ลิเวอร์พูล สามารถกลับมาสู่เส้นทางการคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง หลังทำผลงานได้สุดยอดในแมตช์ทุบ เรนเจอร์ส 2-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยสิ่งที่น่าประทับใจนอกจากสกอร์แล้ว ฟอร์มการเล่นและระบบที่ใช้ถือว่าโดดเด่นมากๆ หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2022/2023 ได้น่าผิดหวังเหลือเกิน โดย "หงส์แดง" มีเพียงแค่ 10 คะแนนจาก 8 เกมลีก รวมถึงการพ่ายยับ นาโปลี 1-4 ในนัดเปิดสนาม "ถ้วยใบโตยุโรป" ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตัดสินใจปรับเลี่ยนแผนการเล่นเพื่อให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ปกติแล้ว "บอส" มักจะนิยมชมชอบการเล่นแผน 4-3-3 นับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีมแทนที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เมื่อ 7 ปีก่อน และแทบจะไม่เคยเปลี่ยนแท็กติกเลยด้วยซ้ำ - ยอมอดนอนเพื่อดูพรี่ๆ!ชำแหละเกม ลิเวอร์พูล เชือดเรนเจอร์ส - ลิเวอร์พูล ล็อกเป้าแข้ง บาเยิร์น หากวืด เบลลิงแฮม - ทีมไหนจะหยุด แมนซิตี้?โอเว่น ฟันธงแชมป์พรีเมียร์ฯ
  • เกมจิตวิทยา?คล็อปป์ ยันหวังคว้า โอเดการ์ด กัปตัน อาร์เซน่อล หลายหน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดปากเผยว่าชื่นชอบฝีเท้าของ มาร์ติน โอเดการ์ด กัปตันทีม อาร์เซน่อล มานานแล้ว และพยายามคว้าตัวมาร่วมทีมหลายรอบ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ
  • โคลชี้ต่อให้ดึง2ตำนานกุนซือคุมเชลซีก็ยังสู้แมนซิตี้ตอนนี้ไม่ได้
    โจ โคล ระบุ ตอนนี้ต่อให้ เชลซี ไปดึงตำนานกุนซือสมองเพชรแบบ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือ ไบรอัน คลัฟ มาทำทีมให้ พวกเขาก็ไม่สามารถนำทีมไปมีลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ พร้อมเชื่อว่าการเอา แกรม พ็อตเตอร์ มาคุมทีมเพื่อแผนงานระยะยาวเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง
  • เทรนต์ฟรีคิกงาม-ซาลาห์ปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล ไล่อัด เรนเจอร์ส ไม่ยากเฮ2นัดติด ชปล.
    เทรนต์ฟรีคิกงาม-ซาลาห์ซัดโทษปิดกล่อง! ลิเวอร์พูล เจองานไม่ยากไล่บดอัด เรนเจอร์ส 2-0 ทั้งที่น่าจะได้มากกว่านี้หาก อัลลัน แม็คเกรเกอร์ นายด่านเรนเจอร์สไม่โชว์เหนียวเซฟอุตลุด ทำให้้ "หงส์แดง" ซิวชัย 2 นัดติด มี 6 แต้มรั้งที่สอง กลุ่ม เอ ขณะที่อีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน นาโปลี ฟอร์มแรงบุกถล่ม อาแจ็กซ์ 6-1 เฮสามนัดติดนำฝูงโด่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »