ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เจอร์ราร์ด,สโคลส์ยังห่างชั้น! ริโอ ยก จู๊ด เก่งกว่าตำนานมิดฟิลด์หลายคนในวัย19

เจอร์ราร์ด,สโคลส์ยังห่างชั้น! ริโอ ยก จู๊ด เก่งกว่าตำนานมิดฟิลด์หลายคนในวัย19

Posted 07/10/2022 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งวัย 19 ปี ว่ามีศักยภาพเหนือกว่า พอล สโคลส์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, ปาทริค วิเอร่า และ รอย คีน ตอนที่อายุเท่ากัน
มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังคงสร้างผลงานดีมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะกำลังสำคัญของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และทัพ "สิงโตคำราม"

2 แมตช์หลังสุด เบลลิงแฮม ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมดอร์ทมุนด์ และทำให้เขากลายเป็นผู้นำทัพที่อายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 3 ในการลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อจาก รูเบน เนเวส และ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์


ด้วยเหตุนี้ทำให้ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงกล่าวสรรเสริญ เบลลิงแฮม ว่ามีฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่ายอดมิดฟิลด์หลายคนตอนที่อายุเท่ากัน "นักเตะที่ดีที่สุดในยุคของเรา เจอร์ราร์ด, แลมพาร์ด, สโคลส์ รวมทั้ง วิเอร่า, รอย คีน พวกเขาทำแบบนี้ไม่ได้เลย"

"เขายังต้องพัฒนาต่อไป และพิสูจน์ให้เห็นตลอดระยะเวลาอันยาวนาน แต่พวกเขาไม่เคยทำในสิ่งที่เขาทำได้ตอนนี้ การมีอิทธิพลกับเกมในระดับนี้ ได้เป็นกัปตันทีม เขามีทุกอย่างครบถ้วน ส่วนสภาพจิตใจ เด็กคนนี้โคตรแกร่ง ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับตัวเขาเลย" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »