ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อ่วมอรทัย! บาร์ซ่า งานงอกหนักนักเตะเดี้ยงเพิ่มอีก สองราย

อ่วมอรทัย! บาร์ซ่า งานงอกหนักนักเตะเดี้ยงเพิ่มอีก สองราย

Posted 07/10/2022 by siamsport

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ทีม บาร์เซโลน่า ประสบกับปัญหาหนักอกมีนักเตะได้รับบาดเจ็บเพิ่มอีกสองรายแล้วหลังบุกไปแพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
บาร์ซ่า เสียท่าให้กับ งูใหญ่ ที่สนาม ซาน ซีโร่ โดยที่พวกเขาไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บบินมาลงสนามด้วยหลายรายอยู่ก่อนแล้วทั้ง เมมฟิส เดอปาย , เอ็คตอร์ เบเยริน , ฌูลส์ กุนเด้ , โรนัลด์ อารัวโฮ และ เฟรงกี้ เดอ ยอง

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 5 ต.ค.มีการยืนยันว่า ชาบี จะเสียนักเตะในทีมที่บาดเจ็บเพิ่มไปอีกสองรายทั้ง อันเดรียส คริสเตนเซ่น อดีตกองหลังทีม เชลซี ที่เดี้ยงระหว่างเกม และโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 58 ให้ เคราร์ด ปิเก้ ลงเล่นแทน รวมถึง ฟร็องค์ เกสซิเย่ ที่ลงบู๊กับ อินเตอร์ เป็นตัวสำรองของ กาบี้ ในนาทีที่ 83 แต่เจ็บขณะซ้อมเมื่อวันพุธ

"ผลการตรวจเช็คในวันนี้ยืนยันได้ว่า อันเดรียส คริสเตนเซ่น มีปัญหาที่ข้อเท้าซ้าย และเขาจะลงสนามไม่ได้ระยะหนึ่ง" ทีมดังของกาตาลันชี้แจงซึ่งเชื่อว่าเขาจะพลาดเกม ลา ลีกา ในวันอาทิตย์นี้นัดเปิดบ้านต้อนรับ เซลต้า อย่างแน่นอนแล้ว และอาจรวมถึงนัดต่อไปที่ บาร์ซ่า จะเล่นที่ คัมป์นู บู๊กับ งูใหญ่ ในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก วันที่ 12 ต.ค.ด้วย

สำหรับ เกสซิเย่ บาร์ซ่า ระบุว่า "ฟร็องค์ เกสซิเย่ เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวาขณะซ้อมเมื่อวันพุธ และยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »