ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชมแน่นะ? เป๊ป ดีใจไหมแฟนคลับยอลูกสาวสวยได้พ่อ

ชมแน่นะ? เป๊ป ดีใจไหมแฟนคลับยอลูกสาวสวยได้พ่อ

Posted 11/10/2022 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เพราะนอกจากฟอร์มทัพ "เรือใบสีฟ้า" จะร้อนแรงแล้ว แฟนคลับสโมสรยังชมว่าลูกสาวสวยได้พ่อซะด้วย

สาวน้อยร้อยชั่งวัย 21 ปี ได้รับความสนใจจากคอลูกหนังทั่วโลกไม่ใช่เพราะเป็นลูกสาวของ นายใหญ่ชาวสแปนิช เท่านั้น แต่เธอสวยสะพรั่งจนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องมองเหลียวหลังเลยทีเดียว

มาเรีย ซึ่งมีผู้ติดตามแพลตฟอร์มอินสตาแกรมมากกว่า 412,000 ฟอลโลว์ มักจะได้เห็นภาพสวยๆ เซ็กซี่ที่เธอมักจะโพสต์ให้ชมเป็นบุญตาฟรีๆ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดเธอก็จัดการโพสต์ภาพใหม่สวมชุดเกาะอกสีดำพร้อมกับรองเท้าบู้ทยาวถึงเข่า นั่งโชว์ความงามอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่งที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

งานนี้มีแฟนคลับมากมายเข้ามาร่วมแสดงความเห็น อาทิเช่นสาวก "เรือใบสีฟ้า" ระบุข้อความว่า "สวยเหมือนพ่อ" ขณะที่อีกรายโพสต์ว่า "แต่งงานกับ (เออร์ลิง) ฮาลันด์ เลย เราจะได้มี ฮาลันด์ ที่เป็นอัจฉริยะด้านแท็กติก" หรืออีกข้อความว่า "ฉลองให้กับหายนะของแมนยู"

ทั้งนี้ มาเรีย เคยตกเป็นข่าวดังว่าปลูกต้นรักกับ เดเล่ อัลลี่ อดีตสตาร์ชื่อดัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปีที่แล้ว หลังทั้งสองคนมีภาพนัวเนียกันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »