ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล ถึงแชมป์มั้ย? เปอตีต์ ชี้ชัดหลัง ปืนโต ลั่นไกสอย หงส์แดง

อาร์เซน่อล ถึงแชมป์มั้ย? เปอตีต์ ชี้ชัดหลัง ปืนโต ลั่นไกสอย หงส์แดง

Posted 11/10/2022 by siamsport

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล ออกโรงเบรกกองเชียร์ ท็อปกัน ว่าให้เลิกฝันถึงการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้แม้ทีมเมืองหลวงจะเปิดบ้านสยบ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในเกมบิ๊กแมตช์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ภานใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า จบซีซั่นที่ผ่านมาอย่างน่าผิดหวังเนื่องจากออกอาการแผ่วปลายจนโดน สเปอร์ส ทีมคู่แค้นร่วมเมืองปาดหน้าคว้าอันดับสี่ไปครองพร้อมทั้งได้สิทธิ์ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก

อย่างไรก็ดี ซีซั่นนี้ทีม ปืนใหญ่ ออกสตาร์ตได้อย่างน่าจับตามอง และครองตำแหน่งจ่าฝูงหลังผ่านไปเก้านัดโดยพวกเขาระเบิดฟอร์มพิชิต หงส์แดง 3-2 ในเกมล่าสุดที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

จากผลงานชนะแปด แพ้หนึ่ง ส่งผลให้ อาร์เตต้า ได้รับคำชมเชยตามคาดถึงขนาดว่ากันว่าทีมของเขามีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อย่างเต็มตัวแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว เปอตีต์ อดีตสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ซึ่งประสบความสำเร็จได้ดับเบิ้ลแชมป์กับ อาร์เซน่อล ในปี 1998 แสดงมุมมองอย่างมั่นใจว่าอดีตสโมสรของเขาจะยังไม่สมหวังเนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงตีตราจองการซิวแชมป์ลีกอิงลิชสามปีซ้อนเอาไว้แล้ว

"อาร์เซน่อล เริ่มซีซั่นได้ดี แต่พวกเขายังอยู่ห่างไกลจาก แมนฯ ซิตี้ หลายช่วงตัว พวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อสัปดาห์ก่อนกับ สเปอร์ส ว่าพวกเขาพัฒนาไปมาก พวกเขาได้ประตูเร็วในเกมกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสถาพจิตใจ และความมุ่งมั่น" เปตีต์ เอ่ยเมื่อ 10 ต.ค.

"มันไม่สำคัญว่าพวกเขาจะเล่นกับทีมไหน พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นหนึ่งเดียว มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล ซึ่งพวกเขาทำได้สามประตู เรารู้ว่า ลิเวอร์พูล มีปัญหาบาดเจ็บ แต่อย่างน้อยพวกเขาก็ยังเป็นทีมใหญ่ และมีนักเตะชื่อดัง ผมรู้สึกว่ามันน่าจะออกผลเสมอมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »