ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ทรุด! ดิอาซ พักยาวจนจบบอลโลก

ลิเวอร์พูล ทรุด! ดิอาซ พักยาวจนจบบอลโลก

Posted 11/10/2022 by siamsport

สาวก "เดอะ ด็อป" ได้รับข่าวร้ายต่อเนื่อง เพราะล่าสุด หลุยส์ ดิอาซ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มีอันต้องพักแข้งแบบยาวๆ จนถึงปลายปีนี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล จะต้องพักแข้งยาวจนกระทั่งจบศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ช่วงกลางเดือนธันวาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก เจมส์ เพียร์ซ ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บจากเกม พรีเมียร์ลีก นัดบิ๊กแมตช์ที่ "หงส์แดง" บุกไปพ่าย อาร์เซน่อล 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม โดยถึงแม้ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษา แต่ ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 25 ปี จะต้องพักแข้งราว 6-8 สัปดาห์ หลังจากที่มีการตรวจเช็คอาการเรียบร้อยในวันจันทร์

เพียร์ซ ระบุว่า ดิอาซ น่าจะกลับมาช่วย ลิเวอร์พูล ได้ ในเกมลีกนัด "บ็อกซิ่ง เดย์" ที่ทีมมีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันที่ 26 ธันวาคม

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ก็ร่วมคอนเฟิร์มเช่นกัน โดยระบุว่า ดิอาซ จะไม่ได้ช่วย ลิเวอร์พูล ตลอดช่วง 10 เกมต่อจากนี้ ก่อนพักเบรกเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน โดยที่ทีมชาติโคลอมเบียของ ดิอาซ ไม่ผ่านรอบคัดเลือก จึงไม่ได้มีส่วนร่วมกับบอลโลกหนนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ ดิอาซ ถือเป็นหนึ่งในแข้งไม่กี่คนของ ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ โดยลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 12 นัด ทำได้ 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »