ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โอบาฯ, สเตอร์ลิง คืนทีม! คาด 11 ตัวจริง เชลซี บุกรัง มิลาน

โอบาฯ, สเตอร์ลิง คืนทีม! คาด 11 ตัวจริง เชลซี บุกรัง มิลาน

Posted 11/10/2022 by siamsport

คืนวันนี้ "สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือ แกรม พ็อตเตอร์ ที่ฟอร์มกำลังดีต่อเนื่อง มีคิวลงฟาดแข้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง โดยจะบุกไปเยือน เอซี มิลาน ที่ ซาน ซิโร่ หลังจากที่เพิ่งดวลกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ (เชลซี ชนะ 3-0) เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และนี่คือชุด 11 ผู้เล่นตัวจริงในระบบ 3-4-3 ที่ พ็อตเตอร์ น่าจะเลือกใช้ดวลกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งคาดว่ามีการปรับหลายตำแหน่งจากเกมลีกนัดล่าสุด ที่เปิดบ้านอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (อ้างอิงจาก thehardtackle.com)

- ผู้รักษาปาะตู : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

นายทวารชาวสแปนิชวัย 28 ปี คงได้รับความไว้วางใจจาก พ็อตเตอร์ เหมือนเดิม เตรียมลงเฝ้าเสาให้ เชลซี เป็นนัดที่ 130

- แนวรับ : เทร์โวห์ ชาโลบาห์, ติอาโก้ ซิลวา, คาลิดู คูลิบาลี่

ซิลวา น่าจะได้กลับสู่ทีมตัวจริงอีกครั้งในระบบหลังสาม โดยจะประสานงานกับ ชาโลบาห์ และ คูลิบาลี่ เหมือนเดิม ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า คงต้องกลับไปนั่งสำรอง หลังได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน

- วิงแบ็กและคู่มิดฟิลด์ : รีซ เจมส์, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, มาเตโอ โควาซิช, เบน ชิลเวลล์

ตำแหน่งวิงแบ็กขวาและซ้ายจะกลับมาเป็น เจมส์ และ ชิลเวลล์ อีกครั้ง เช่นเดียวกับ โควาซิช ที่จะคืนทีมตัวจริง (จอร์จินโญ่ ลงตัวจริงนัดเจอ วูล์ฟส์) โดยยืนตรงกลางคู่กับ ลอฟตัส-ชีค ส่วน เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยังคงไม่พร้อมช่วยทีม

- แนวรุก : ราฮีม สเตอร์ลิง, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, เมสัน เมาท์

สำหรับสามประสานแดนหน้า เมาท์ คงเป็นคนเดียวที่ยึดตำแหน่งตัวจริงต่อ เพราะฟอร์มกำลังเข้าที่ แถมล่าสุดจัด 2 แอสซิสต์ในเกมเมื่อคืนวันเสาร์ ส่วนอีกสองโควตาน่าจะตกเป็นของ โอบาเมย็อง กับ สเตอร์ลิง ที่ได้พักมาเต็มๆ จากเกมลีก ซึ่งนั่นทำให้ ไค ฮาแวร์ตซ์, คริสเตียน พูลิซิช และ คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ ต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »