ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » จ่ายค่าปรับก็จะสวม! อังกฤษและหลายทีมวางแผนที่จะสวมปลอกแขนสีรุ้งระหว่างฟุตบอลโลก

จ่ายค่าปรับก็จะสวม! อังกฤษและหลายทีมวางแผนที่จะสวมปลอกแขนสีรุ้งระหว่างฟุตบอลโลก

Posted 11/10/2022 by 7M


ตามรายงานของ เดอะไทมส์ อังกฤษจะสวมปลอกแขนสีรุ้ง "One Love" ในการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยไม่ได้รับการอนุมัติจากฟีฟ่าและมีความเป็นไปได้ที่จะถูกปรับ

มีรายงานว่าทีมชาติอังกฤษตั้งใจที่จะสวมปลอกแขนสายรุ้งต่อไปเพื่อสนับสนุนแคมเปญ "One Love" ที่กาตาร์ฟุตบอลโลก หากฟีฟ่าไม่อนุมัติ ทีมอังกฤษยินดีที่จะยอมรับผลการถูกปรับ ในปัจจุบัน อีก 7 ประเทศในยุโรป รวมทั้งเวลส์ กำลังเตรียมที่จะให้กัปตันของพวกเขาสวมปลอกแขนสีรุ้งในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก เพื่อเป็นแนวทางในการสนับสนุนชุมชนเกย์และต่อต้านการเลือกปฏิบัติต่อพวกเขา การรักร่วมเพศเป็นที่รู้กันว่าผิดกฎหมายในกาตาร์

เมื่อสามสัปดาห์ก่อน ฟีฟ่าได้รับคำขอให้สวมปลอกแขนสีรุ้ง แต่จนถึงตอนนี้พวกเขายังไม่ตอบรับ อังกฤษ, เนเธอร์แลนด์, เบลเยียม, เดนมาร์ก, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, สวิตเซอร์แลนด์และเวลส์ได้ยื่นคำร้องทั้งหมด นอกจากนี้ นอร์เวย์และสวีเดน ซึ่งไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก ยังได้ออกคำขอดังกล่าว แม้ว่า ฟีฟ่า จะไม่ตอบสนองในเชิงบวก แต่ดูเหมือนว่าประเทศเหล่านี้ตั้งใจที่จะสวมปลอกแขนสีรุ้งในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลกโดยไม่คำนึงถึงผลลัพธ์

ยูฟ่าได้อนุมัติให้สวมปลอกแขนสีรุ้งแล้ว และทั้ง 10 ประเทศวางแผนที่จะให้กัปตันสวมปลอกแขนสีรุ้งตลอดทั้งฤดูกาล หน่วยงานของยูฟ่าจะพบกับเจ้าหน้าที่ ฟีฟ่า ในสัปดาห์นี้และคาดว่าจะหารือเกี่ยวกับประเด็นนี้

ทั้งนี้ มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็น "ชอบทำอะไรในยุโรปก็ทำไป แต่ในกาตาร์มันผิดกฎหมาย ไม่เคารพประเพณีท้องถิ่นทำอะไรวะ"

"เมื่อทำการแข่งขันในกาตาร์ อย่างน้อยควรเคารพประเพณีท้องถิ่นและกฎหมายของกาตาร์นะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »