ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องบังคับ! คล็อปป์ แจงเหตุผล ซาลาห์ กลับคืนฟอร์มฮ็อต

ต้องบังคับ! คล็อปป์ แจงเหตุผล ซาลาห์ กลับคืนฟอร์มฮ็อต

Posted 13/10/2022 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยถึงการคืนฟอร์มร้อนแรงของ โม ซาลาห์ ที่ลงเล่นเป็นตัวสำรอง และซัดแฮททริคพา เร้ด แมชีน บุกพิชิต เรนเจอร์ส อย่างโหดอำมหิต 7-1 ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก ว่าเป็นผลมาจากการปรับตำแหน่งการเล่นเล็กๆน้อยๆให้กับยอดดาวยิงแอฟริกัน
ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน เรนเจอร์ส ที่สนาม ไอบร็อกซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 12 ต.ค.ด้วยการดร็อป ซาลาห์ เป็นตัวสำรอง และส่งเขาลงเล่นในช่วงกลางครึ่งหลังซึ่งปรากฎว่า บังโม ประกาศศักดาซัดแฮททริคได้อย่างรวดเร็วเป็นสถิติใหม่ของ แชมเปี้ยนส์ลีก

"มันเป็นตำแหน่งที่แตกต่างไป เขาหุบเข้าไปเล่นข้างในมากขึ้น เราบังคับเขานิดหน่อย เขาเป็นนักเตะที่โดดเด่น เขาแสดงให้เห็นแล้วในวันนี้" คล็อปป์ เอ่ยหลังเกม


"แน่นอนว่า ฟีร์มิโน่ เป็นนักเตะที่เราสามารถเชื่อใจได้ เขายิงประตูตีเสมอได้ดี และเขาเล่นในวันนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกคนคงได้เห็นเช่นกัน ผมพอใจมาก"

"บรรยากาศที่แตกต่างไปเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้พวกเขาได้ประตูก่อน ในเกมเยือนมักเป็นแบบนี้ แต่เมื่อเราเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพ เราก็เป็นทีมที่ดี"

"บอกตามตรง ผมชอบเกมในครึ่งแรกเหมือนกัน เราเสียประตูก่อนทั้งๆที่เราเล่นได้ดี และเราตอบสนองได้"

"มันช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น เรารู้ว่าเราต้องทำอะไรในเกมวันอาทิตย์นี้ และเราจะพยายามอย่างเต็มที่" คล็อปป์ เอ่ยถึงนัดต่อไปที่ ลิเวอร์พูล จะเจองานยากรับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »