ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คู่รักสุดขยัน! "รูบิโอ" เมียนางแบบคนดังเผยมีเซ็กซ์กับ "รามอส" ทุกวัน

คู่รักสุดขยัน! "รูบิโอ" เมียนางแบบคนดังเผยมีเซ็กซ์กับ "รามอส" ทุกวัน

Posted 13/10/2022 by Sanook

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า พิลาร์ รูบิโอ ภรรยาของ เซร์คิโอ รามอส แข้งจอมเก๋าชาวสเปน เผยว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กัน "ทุกวัน"

นางแบบและพิธีกรดังแดนกระทิงดุวัย 44 ปี ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองผ่านรายการ La Resistencia หลังเจอคำถามที่ว่าในรอบ 3 เดือนที่ผ่านมาได้ทำกิจกรรมบนเตียงกันมากน้อยแค่ไหน? ก่อนที่ รูบิโอ จะตอบอย่างอารมณ์ดีว่า

"ถ้าที่ปารีส เราทำกันทุกวัน ยกเว้นวันไหนที่ฉันต้องบินกลับมามาดริด ยกตัวอย่างเช่นวันนี้ (ที่อัดรายการ) พวกคุณทำให้ฉันอดสวีทเลย"

"ปกติแล้ว ลูกๆจะเข้านอนประมาณ 21:30 น. และหลังจากนั้น เซ็กซ์คือชีวิต" รูบิโอ กล่าว

หลังจากนั้น รูบิโอ ได้ถามพิธีกร ดาบิด บรอนกาโน กลับว่า แล้วคุณทำกับภรรยาบ่อยแค่ไหน? แต่ บรอนกาโน ตอบว่า ผมยังไม่มีลูก มันเลยเทียบกันไม่ได้

สำหรับ รูบิโอ และ รามอส มีลูกชายด้วยกัน 4 คน แต่เพิ่งมีโอกาสจัดพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 หลังจากคบหากันมาตั้งแต่ปี 2012 โดย รูบิโอ ถือเป็นเซเลบริตี้คนดังระดับแถวหน้าของสเปน และมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม pilarrubio มากกว่า 8.5 ล้านคนเลยทีเดียว

ด้าน รามอส วัย 36 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เซบีญา ทีมในบ้านเกิด ก่อนจะสร้างชื่อเสียงเป็นกองหลังระดับโลกในสีเสื้อ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2005-2021 และย้ายมาร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศสตั้งแต่ซัมเมอร์ปีที่แล้วนั่นเอง

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »